วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

Open House>>เปิดบ้านศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ ม.เกษตร สกล(แบบเจาะลึกฝุดๆ)

ปีใหม่แบบนี้น้องๆ หลายคนคงงดปาร์ตี้ เพราะต้องหาที่เรียนต่อดีๆ มหาลัยโดนๆ กันให้วุ่นไปหมดเลยใช่มั้ยล่ะ วันนี้ฤกษ์งามยามดี พี่เลยจะขอเปิดบ้านศิลปศาสตร์และการจัดการ ในรั้วม.เกษตร วิทยาเขต สกลนคร ดินแดนศรีวิไลแห่งอีสาน ให้น้องๆ ได้เข้าชมกันแบบทุกซอกทุกมุม จนน้องๆ อยากเข้ามาอยู่ด้วยแน่ๆ 55555+




งั้นมาเริ่มเปิดบ้านหลังนี้เลยดีกว่า “คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ (ศว.) ม.เกษตร สกลนคร” มีทั้งหมด 7สาขาให้เลือกเรียนทั้ง
  1. หลักสูตรบัญชีบัณฑิต
  2. หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ
  3. หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด
  4. หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการโรงแรมและท่องเที่ยว
  5. หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการเงิน
  6. หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ
  7. และใหม่ล่าสุด สาขานิติศาสตร์
 
แต่ละสาขาฮิตๆ กันทั้งนั้น ไม่ใช่แค่ฮิตในหมู่นักเรียนอย่างเดียวนะ ในตลาดแรงงานก็ฮิตเช่นกัน เรียกได้ว่าไม่ว่าจะจบสาขาไหนก็มีงานทำนะจ๊ะ ดูจากผลสำรวจอัตราการได้งานของนิสิตที่จบไป ก็ได้งานถึง 84.78% (ข้อมูลปี 2556) เรียนดี งานเด่น ได้เงินเดือนเฉลี่ยถึง 16,073 บาท




นอกจากสาขาน่าเรียนแล้ว บรรยากาศรอบบ้านเราก็น่าอยู่มากเลยนะ ทั้งธรรมชาติสุดๆ และมีหอพักที่น่าอยู่ ปลอดภัย ผู้ปกครองหายห่วงไปได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเด็กมาจากภาคไหน ก็อยู่สบายแน่นอน อย่างเราเองเป็นคนกรุงเทพมาเรียนที่นี่ก็สุขสบายเหมือนอยู่บ้านเลย อากาศดีๆ วิวสวยๆ ช่วยให้หายคิดถึงบ้านได้มากเลยน้า









และยิ่งมีโครงการจักรยานสีขาว ซึ่งเป็นวัฒนธรรมของ มก. ที่จะรณรงค์ให้ใช้จักรยานเป็นพาหนะ ในนิสิตปีหนึ่ง โดยจะได้รับจักรยานทุกคน เพื่อสัมผัสธรรมชาติแบบสุดๆ

อยู่บ้านหลังนี้ไม่มีเหงาน้า เพราะมีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งปี เช่นการเชื่อมสัมพันธ์พี่น้อง การรับน้องแบบสนุกสุดๆ หรืองานเกษตรแฟร์ ก็ทำให้ชีวิตนิสิตอย่างเราฟินมากกกก






แถมบ้านเรายังได้รับรางวัลด้วยนะ อย่างเช่น โครงการต้นกล้าสีขาว ของธนาคารกรุงไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศทุกปีเลยด้วย และโครงการ AIS BrandAge คิดแผน IMC ก็ได้รางวัลชนะเลิศระดับภาคปี  2557บ้านเรามีแต่คนเก่งๆ อยู่ เห็นมั้ยล่ะ อิอิ




ไม่มีความคิดเห็น: