วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

Glace น้ำแข็งไฮโซ ราคาก้อนละ 200 !!

 
ปกติเวลาเราจะทำเครื่องดื่ม สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือน้ำแข็ง เพราะมันช่วยเพิ่มความสดชื่นและรสชาติที่ดีให้กับเครื่องดื่มหลายชนิด และน้ำแข็งที่เราพบเห็นกันทั่วไปปกติก็ราคาไม่แพงนัก หาซื้อได้สบายๆ แต่เชื่อไหมว่ามีน้ำแข็งไฮโซที่ราคาหลักหมื่นเลยทีเดียว!
 
น้ำแข็งที่ว่านี้ไม่ธรรมดานะ เพราะเขามีชื่อแบรนด์ว่า Gläce ที่ได้บรรจงสร้างสรรค์ก้อนน้ำแข็งรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ผิวใสปิ๊งราวกับคริสตัล และอีกทรงคือน้ำแข็งทรงกลมมนสว่างใสเหใือนเพชร ซึ่งราคาก็ไม่ธรรมดา เพราะเขาขายกัน 1 ถุง บรรจุ 50 ก้อน ราคา 9,750 บาท!
 
โรงงานผลิตน้ำแข็งบริษํท Gläce ตั้งอยู่ที่เมื่อดาวิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยพวกเขาบอกว่าน้ำแข็งสุดแสนแพงของเขานั้นจะช่วยยกระดับให้เครื่องดื่มทั่วไปดูมีราคา และคู่ควรกับเครื่องดื่มชั้นเลิศ อีกทั้งน้ำแข็งที่นี่ผลิตอย่างประณีต ทำให้น้ำแข็งทุกก้อนใสปิ๊ง และให้ความเย็นยาวนาน ที่สำคัญพวกเขาเคลมว่าน้ำแข็งของเขานั้นสะอาด บริสุทธิ์ไร้สิ่งเจือปน
 
เรียกได้ว่านี่คงเป็นน้ำแข็งที่แพงที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา หากใครมีทุนอยากจะบกระดับงานเลี้ยงหรูของคุณให้มีคุณค่าและราคามากขึ้น ก็ลองสั่งน้ำแข็งไฮโซนี้มาใส่เครื่องดื่มที่งานดูก็ได้นะ 
 
 
 
 
 
 
 
 
เรียบเรียงโดยที่นี่ดอทคอม
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ::  Smart SME
 
ขอบคุณภาพจาก :: Gläce Luxury Ice

ไม่มีความคิดเห็น: