วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องสยองสองบรรทัด!! ครอบครัวหนึ่งฝังมือถือพร้อมกับคุณยาย…3 ปีให้หลังคุณยายก็ตอบกลับมา!?

หลายๆคนคงจะชอบอ่านเรื่องราวลี้ลับ บ้างก็อ่านเพื่อความสนุก บ้างก็อ่านเพราะคิดว่าเรื่องราวลี้ลับมันมีอยู่จริง บ้างก็อ่านแล้วไม่เชื่อก็ไปลองพิสูจน์กันดู แต่สำหรับผม ผมเชื่อตามคำโบราณเค้าสอนกันมาครับว่า ไม่เชื่ออย่าลบหลู่
วันนี้เรามีเรื่องลี้ลับมาฝากเพื่อนๆกันครับ ว่าแต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นไปติดตามอ่านกันได้เลยครับ
grave17n-1-web
เรื่องราวเริ่มมาจากคุณยาย เลสลีย์ เมอร์สัน ตอนเธอยังมีชีวิตชอบส่งข้อความให้กับครอบครัวมาก จนกระทั่งคุณยายเสียชีวิตลง ทางครอบครัวจึงได้ฝังมือถือพร้อมกับคุณยายไปด้วย และทางครอบครัวก็ได้ส่งข้อความระบายความเสียใจ และเล่าถึงสถานการณ์ของครอบครัว แล้วส่งไปยังมือถือเครื่องนั้น
P-Lesley-Emerson-720x340
ผ่านมาสามปี ก็ได้มีข้อความตอบกลับจากคุณยายว่า ” ฉันกำลังมองพวกเธออยู่ พวกเธอสามารถเอาชนะเรื่องนี้ได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ” คนในครอบครัวรู้สึกอึ้งกับข้อความที่มีการตอบกลับ
1413451850831_wps_14_Sheri_Emerson_and_her_unc
แต่ไม่นานนัก ทางครอบครัวก็ได้รับการติดต่อจากชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ส่งข้อความตอบกลับ โดยเขาเล่าว่า เขาได้ไปขอหมายเลขโทรศัพท์กับทางศูนย์ แต่กลับได้หมายเลขนี้มา โดยในตอนแรกเขาไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร ก็เลยคิดเล่นสนุก
ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางครอบครัวก็ได้ทำการตกลงกับทางศูนย์โทรศัพท์แล้วว่าจะไม่มีการนำเบอร์ของคุณยายกลับไปใช้ใหม่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีความผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้น
เป็นยังกันบ้างครับขนหัวลุกไปตามๆกัน แต่สุดท้ายกลับเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เนื่องจากความผิดพลาดของศูนย์โทรศัพท์ สงสารครอบครัวนี้นะครับที่มาเจอเรื่องอย่างงี้ ถ้าหากเพื่อนๆเกิดกรณีอย่างนี้ขึ้นก็อย่าไปแกล้งใครเขาหละครับ โทรไปเจรจาแบบดีๆให้เคลียร์ไปเลยดีกว่า
ที่มา Liekr

ไม่มีความคิดเห็น: