วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คำถามสำคัญในชีวิต คุณอยากเป็นอะไร !!??


ก่อนจบการศึกษา ม.ปลาย เพื่อนๆมารวมกลุ่มคุยกันว่าใครอยากเป็นอะไร

ผมอยากเป็นหมอ จะได้รักษาชาวบ้าน
ฉันอยากเป็นพยาบาล จะได้ดูแลชาวบ้าน
ผมอยากเป็นทนาย จะได้ปกป้องสิทธิ์ชาวบ้าน
ผมอยากเป็นตำรวจ จะได้คุ้มครองชาวบ้าน
ผมอยากเป็นทหาร จะได้คืนความสุขให้ ชาวบ้าน
ทั้งหมดหันมาถามเพื่อน คนสุดท้ายที่นิ่งเงียบอยู่...มึงอยากเป็นไร
.
.
.
.
.
.

กรูอยากเป็น... "ชาวบ้าน"

ไม่มีความคิดเห็น: