วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

11 สิ่งที่ควรทำก่อนจบ ม.6

11 สิ่งที่ควรที่ควรทำก่อนจบ ม.6 อย่าลืมเอาไปใช้กันละ 55555

1. สอบให้ได้เกรดเฉลี่ย 4.00 สักครั้งในชีวิตนักเรียน

2. บอกรักรุ่นน้องที่เราแอบรักมานาน แล้วชวนไปเที่ยวด้วยกัน > < ( ถ้าไม่มี ดูข้อ 2.1 )
2.1 บอกรักเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เราแอบชอบอยู่ เพราะปีหน้าก็จะจบแล้วน้ะจ้ะ (ถ้าเพื่อนร่วมห้อง ดูข้อ 2.2)
2.2 สารภาพความในใจเพื่อนร่วมห้องที่เราแอบชอบ ไม่ว่าเราจะรักเขาแบบไหน แล้วเขาเป็นเพศอะไรก็ตาม แต่ก็บอกความจริงในใจไปเถอะ ถ้าไม่บอกออกไป โอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันอาจไม่หวนมาตลอดชีวิต แล้วจะมานั่งนึกเสียใจทีหลังน้ะ (อันนี้เคยเกิดกะหลาย ๆ คนแล้ว)

3. โดดเรียนวิชาที่อาจารย์โหดหินสุด ๆ สักครั้ง!!

4. พาเพื่อน ๆ ทั้งหลายนำพวงมาลัยมาขอขมาอาจารย์ที่พร่ำสอนสักครั้ง

5. นัดกับเพื่อน ๆ ทั้งห้องไปเที่ยวและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเอาไว้ เพราะอีกหน่อย เมื่อเราได้ไปในสถานที่แห่งนั้นอีกครั้ง ความทรงจำที่เราเคยมากับเพื่อนทั้งห้อง ไม่ว่าจะนานผ่านไป 1 2 3 5 10 ปีก็ยังอยู่ตรงนั้นตลอดไป

6. รีบเขียนเฟรนด์ชิพซะ!! ห้ามลืมเลยรู้มั้ย สำคัญมาก ๆ ข้อนี้สุด ๆ

7. ขึ้นไปนำร้องเพลงเคารพธงชาติ หน้าเสาธงสักครั้ง / หรือออกไปพูดหน้าเสาธงว่า "ผมรักเพื่อน ๆ คุณครูทุกคน และ รร.นี้ครับ" กล้ามั้ยล่ะ?

8. ถ่ายรูปกับคนที่เราแอบปลื้มในวันจบการศึกษา งานปัจฉิม

9. รวมพลคน ม.6 ทำความสะอาด รร. ครั้งใหญ่สักครั้ง เป็นการตอบแทนก่อน จะจบจากโรงเรียนไป

10. ร้องเพลงเหล่านี้ กับเพื่อน ๆ สักครั้งก่อนจะอำลาจากกันไป (น้ำตาท่วม)
กว่าจะรัก –XYZ (ซึ้งมากๆเพลงนี้) /
หัวใจผูกกัน – บอย /
เราและนาย – เสก โลโซ /
็Highschool never end – Bowling for Soup (ถ้าพวกอินเตอร์)

11. เก็บรวบรวมความทรงจำดี ๆ ที่ได้รู้จักกับเพื่อน อาจารย์ รวมทั้งประสบการณ์ที่ได้จากโรงเรียนแห่งนี้ ที่ได้รู้จักบทเรียนต่าง ๆ ได้สุข ได้ทุกข์ หัวเราะ และ ร้องไห้ แล้วเก็บมันไว้ในหัวใจตลอดไป


เครดิต : Sanook.com


ทำให้ครบทุกข้อ แล้วเก็บมันไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งนึงในชีวิต เราได้ทำอะไรบ้าง
กระทู้ซ้ำขอภัยค่ะ
ปล. เม้นโหวตก็ดีนะ

อ่านต่อ : http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2212464#ixzz1QdtFa0MI

ไม่มีความคิดเห็น: