วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

รับตรง สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ม.เชียงใหม่ 58



 
  ด้วยมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีนโยบายจะให้โอกาสแก่ผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ทักษะหรือประสบการณ์พิเศษในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับวิศวกรรมศาสตร์ เข้าศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จึงขอประกาศรับสมัครนักเรียนที่กำลังเรียนชั้น ม.6 ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 กระทรวงศึกษาธิการ ของโรงเรียนมัธยมศึกษาทั่วประเทศ เพื่อคัดเลือกเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2558 ตามโครงการการรับนักเรียนที่มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ หรือประสบการณ์พิเศษ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า    จำนวน 10   คนโดยมีรายละเอียด  ดังนี้
คุณสมบัติเฉพาะ
 -       มีผลการเรียนในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และ มัธยมศึกษาปีที่ 5 สายวิทยาศาสตร์แต่ละชั้นปี ไม่น้อยกว่า 2.75 และมีผลการเรียนเฉลี่ยในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4, 5 และ 6 ภาคการศึกษาที่ 1 วิชาคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ และภาษาอังกฤษ  แต่ละวิชาไม่น้อยกว่า   2.75  และ
-     เคยได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันความสามารถทางวิทยาศาสตร์ ในระดับประเทศ เช่น การแข่งขันหุ่นยนต์, การสอบวัดความรู้ทางคณิตศาสตร์ ของสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย, การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ที่จัดโดยสถาบันอุดมศึกษา  หรือ  โครงการอื่นที่เทียบเท่า  หรือ
-  ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมค่ายโอลิมปิกวิชาการ ในสาขาวิชาคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ คอมพิวเตอร์ หรือวิชาที่เกี่ยวข้อง- 2 -
การสมัคร 
นักเรียนที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด และประสงค์จะสมัครให้ขอรับใบสมัครที่ฝ่ายแนะแนวของโรงเรียนหรือ download แบบฟอร์มใบสมัครที่ web site http://reg.eng.cmu.ac.th/reg/files/d_ee.doc

รับสมัคร  ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557
รายละเอียดทั้งหมด  http://reg.eng.cmu.ac.th/reg/files/58_ee.htm

ไม่มีความคิดเห็น: