วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

TOP 5 ของขวัญที่สาว ๆ อยากได้วาเลนไทน์นี้


เทศกาลแห่งความรักแบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะแนะนำของขวัญสุดประทับใจที่สาว ๆ อยากได้จากชายหนุ่ม แน่นอนว่าในความคิดของพวกหล่อน เทศกาลนี้เป็นอะไรที่สุดแสนจะโรแมนติกอินเลิฟ การได้ของขวัญจากคนที่ใช่ทำให้หัวใจพองโต หนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังมองหาของขวัญอยู่ละก็ เข้ามาถูกที่แล้วล่ะ เพราะวันนี้จะมีแนะนำ Top 5 ของขวัญยอดนิยมที่สาว ๆ อยากได้ในวันวาเลนไทน์ มีอะไรบ้างนั้นมาดูเลยค่ะ

อันดับ 5 เสื้อคู่

สำหรับสาวๆ หัวใจแบ๊ว อยากได้เสื้อคู่ที่จะใส่ไปเดินเที่ยวในวันแห่งความรัก เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า ‘ฉันมีแฟนนะยะ’ หากอยากเอาใจเธอละก็ ลองไปแอบซื้อเสื้อคู่ลายน่ารัก ๆ มาเซอร์ไพรส์ดูสิรับรองว่าแฟนสาวตัวร้ายจะกลายเป็นลูกแมวในทันทีเลยล่ะ
เสื้อคู่ TOP5TH

อันดับ 4 ตุ๊กตา

สำหรับเด็กสาววัยรุ่นแล้วล่ะก็สิ่งที่คาดหวังว่าจะได้จากแฟนหนุ่มคือตุ๊กตาตัวใหญ่ ๆ น่ารัก ๆ เสมือนเป็นตัวแทนของคุณที่จะให้ความอบอุ่นกับเธอได้ตลอดทั้งคืนแค่คิดก็โรแมนติกแล้วล่ะ หากอยากเห็นแฟนของคุณอารมณ์ดีตลอดการเดทในวันวาเลนไทน์ไม่ควรพลาดที่จะซื้อตุ๊กตาให้เป็นของขวัญ
ตุ๊กตาหมี TOP5TH

อันดับ 3 ข้อความสื่อรักกระชับใจ

แม้ว่าจะเป็นของขวัญที่จับต้องไม่ได้ แต่พวกเธอก็สามารถสัมผัสได้ด้วยใจ เพียงแค่ส่งข้อความหวานซึ้งให้กัน แค่นี้พวกเธอก็ซาบซึ้งตรึงใจแล้วล่ะ เพราะมันบ่งบอกว่าแม้คุณจะอยู่ไกลแค่ไหนแต่ก็ยังคงให้ความสำคัญกับเธอเสมอ ฉะนั้นหากไม่รู้จะหาอะไรให้เป็นของขวัญละก็ การส่งข้อความหรือการ์ดน่ารัก ๆ ก็เป็นทางเลือกที่ดี
valentine_card_10-TOP5TH

อันดับ 2 ช็อคโกแลต

เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวาเลนไทน์เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วว่าจะต้องให้ช็อคโกแลตแก่กัน ถือเป็นของขวัญสื่อรักที่แสนหวานและอร่อย ลองคิดดูว่าหากคุณสองคนกำลังลิ้มลองช็อคโกแลตไปพร้อม ๆ กันจะสุดโรแมนติดขนาดไหน สำหรับผู้ใหญ่หน่อยของหาช็อคโกแลตผสมวอดก้าเล็ก ๆ เพื่อความร้อนแรงในคืนสุดพิเศษ
Chocolate-day-with-Sweet-Heart-TOP5TH

อันดับ 1 ดอกไม้

ของสวยๆ งามๆ ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับสาว ๆอยู่เสมอ ความสวยงามของดอกไม้จะทำให้สาวๆ ประทับใจโดยเฉพาะดอกกุหลาบช่อโตที่แสดงให้รู้ถึงความรักที่คุณมีต่อเธอว่ามากเพียงไหน ฉะนั้นหากอย่างทำให้ค่ำคืนวาเลนไทน์ของคุณเต็มไปด้วยความโรแมนติกระหว่างดินเนอร์ละก็ ควรที่จะเตรียมกุหลาบช่อโตไปเซอร์ไพรส์เธอด้วย
Red-Red-Rose-roses-TOP5TH

ไม่มีความคิดเห็น: