วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

20 ข้อน่ารักๆ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับนักศึกษาแพทย์

เรื่องลึกลับน่ารู้ที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับนักศึกษาแพทย์  เขียนโดย โดยคุณ 1457477  ปล.เรื่องทั้งหมดเพื่อนๆช่วยกันคิดแล้วให้แมวพิมพ์
1.กระทิงแดง กาแฟ มาม่า คือสามสิ่งที่ทำให้เราเรียนจบ
2.ผู้ชายคณะอื่นหล่อแต่ผู้ชายคณะเราสวยนะยะ ^^ โดยเฉพาะคณะสามย่าน
3.คำว่า "ไม่ได้อ่าน" จริงๆคืออ่านจบหมดละแค่จำไม่ได้ทุกตัวอักษรเท่านั้นเอง
4.เพิ่งรู้ว่ามนุษย์ต่างดาวเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอยู่จริง
5.สำหรับชั้น clinic การได้นอนหลับเต็มอิ่มคือลาภอันประเสริฐ
6.คณะแพทย์มีมนุษย์ทุกประเภทตั้งแต่เนิร์ดมนุษย์จนถึงชายรักคุดผู้เชี่ยวชาญ
7.หญิงมากกว่าครึ่งคณะเราโสด...โปรดจีบ 
8.การสอบตั้งแต่ปีสองขึ้นไปยากกว่าเอนทรานซ์มากมายนัก
9.บางครั้งคะแนนสอบของเราก็แปรผกผันกับเวลาอ่าน
10.เมื่ออยู่ชั้นปีสูงๆเราต่างตระหนักดีว่า"ปิดเทอมคือสิ่งที่ไม่มีอยู่จริง
11.เวลาของเราอาจเหลือน้อยนิดแต่ก็ขออุทิศให้กับคุณ
12.ส่วนมากพวกเรามักแต่งงานกันตอนใช้ทุน
13.นักศึกษาแพทย์ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่จีบง่ายที่สุดในปฐพี
14.นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ใกล้เคียงเด็กมหาวิทยาลัยมากที่สุด
15.เราไม่ได้เรียนเพื่อแข่งขันเพราะเราต่างช่วยแบ่งปันเวลาเพื่อนไม่เข้าใจ
16.สายรหัสของพวกเรานั้นผูกพันธ์กันมาก  บางครั้งเราก็ได้รับสมบัติมาเป็นลังๆ 55+
17.บางครั้งพวกเราก็แอบสงสัยว่าตอนเอนทรานซ์จะใช้คณิตศาสตร์กับฟิสิกส์ทำไม
18.นักศึกษาแพทย์บางคนจบเฉพาะทางตั้งแต่ยังเรียนอยู่
19.บางครั้งแค่เรา"โค้งแทนการไหว้" ก็บอกได้เลยว่าจบมาจากไหน ^^
20.คุณไม่มีทางรู้ว่าเราเติบโตมาในครอบครัวแบบไหน
    อย่าคิดว่าพวกเราเป็นคนดีเพียงเพราะเราเรียนแพทย์

 

เพิ่มเติม ลายมือคุณหมอ
เพิ่มเติม  886754
-เวลาอ่านหนังสือสอบ ชั้นปี1-3 มักบ่นว่าอ่านไม่ทัน แต่ชั้นปี4-6 มักบ่นว่าไม่มีเวลาอ่าน
-ชีวิตปีสุดท้าย เป็นชีวิตที่ฝึกทักษะการแพ็คกระเป๋าไปตจว.ได้อย่างดีเยี่ยม
-จับฉลากใช้ทุน เครียดกว่าตอนสอบเอนทรานซ์
-หมอส่วนมากมีการแต่งงานอยู่สี่ช่วงเวลาคือ 1.เพิ่งจบใหม่(มีน้อยส่วนมากคบกันมาตั้งแต่มัธยม) 2.ระหว่างใช้ทุน 3.ก่อนเรียนต่อสาขา 4.หลังเรียนจบแพทย์เฉพาะทางมาใหม่ ๆ
ดังนั้นหมอผู้ชายแท้ๆๆดีๆๆโสดในโรงพยาบาล ถือเป็น rare item(ไม่เหมือนในนิยาย)
-นศพ ไม่ต้องการอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ ชอบแบบกินง่าย สะดวกและอิ่มนาน

ไม่มีความคิดเห็น: