วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

10 อันดับยี่ห้อช็อคโกแลตสำหรับคนติดช็อคโกแลต

อันดับที่ 10 

Toffifee
Toffifee จะมีให้คนในรีสอร์ทถูกๆ ตลาดช็อคโกแลตจะแตกต่างในเรื่องรสชาติและดูธรรมดา แม้รสชาติจะธรรมดาแต่มันป็นช็อคโกแลตอันดับแรกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมัน



อันดับที่ 9




Belgian
ช็อคโกแลตนี้มาจากสถานที่ที่ไม่มีที่อื่น คือเบลเยียม เบลเยียมถูกจัดอันดับในหมู่ผู้ผลิตแนวหน้าของโลกในด้านช็อคโกแลต ซึ่งมีคุณภาพสูงและรสชาติดี



อันดับที่ 8




M&M’s
คง ไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์ M&M’s คนในสหรัฐจะชื่นชอบช็อคโกแลตนี้ เป็นสีสันของลูกกวาดที่น่าดึงดูด เช่นสีเขียว สีเหลือง และเคลือบด้วยน้ำตาล แต่ละชิ้นมีอักษร M มีหลากหลายรส เช่น ช็อคโกแลตนม มิ้น ช็อคโกแลตดำ และช็อคโกแลตถั่วลิสง



อันดับที่ 7




Dcolse
ถ้า มีช็อคโกแลตที่ทำให้สามารถผ่อนคลายอารมณ์ได้ ต้องDcolse เลย อะไรที่อาจทำให้แตกต่างกัน อาจจะเป็นการบรรจุและมันยั่วยวนล่อใจให้ผู้รักช็อคโกแลตได้ทั่วโลก บริษัทมีถิ่นกำเนิดในประเทศเบลเยี่ยมและยังคงเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน บรรดาแบรนด์ช็อคโกแลต



อันดับที่ 6




Kinder Bueno
เวเฟอร์ ยี่ห้อนี้เป็นการรวมส่วนสำคัญเพื่อช็อคโกแลตนุ่มนวล มีราคาเฉลี่ยที่ไม่ค่อยสูง เป็นแบรนด์ที่นิยมกัน ในหมู่คนที่รักช็อคโกแลต แพคเกจบห่อที่สดใสทำให้ช็อคโกแลตมีมูลค่า



อันดับที่ 5




Ducd’O
ช็อคโกแลตนม ช็อคโกแลตสีดำหรือสีขาว เลือกช๊อยของคุณ Ducd’O มีระดับช็อคโกแลตที่ผสมเพื่อความหลากหลายให้ลิ้มรส หนึ่งสามารถเลือกช็อคโกแลตขาวถ้าเขาไม่ชอบรสขม ถ้าใครชอบขม ช็อคโกแลตดำคือความคิดที่ดี แต่ถ้าช็อคโกแลตนมจะให้ทั้งความขมและหวาน



อันดับที่ 4




Maxinm’s
นี่ เป็นหนึ่งในช็อคโกแลตที่มีราคาสูงในตลาด Maxinm เป็นสัญลักษณ์ของความสง่างามและมีคลาส ชื่อมีการอ้างอิงกับตำนานของฝรั่งเศส แบรนด์มีชื่อเสียงในความประณีตสูง มันแบ่งระหว่างช็อคโกแลตนม ช็อคโกแลตดำ และช็อคโกแลตนมเฮเซลนัท



อันดับที่ 3




Guylian
มัน ตีตลาดในตอนหลังได้สวยงามเลยทีเดียว แต่ช็อคโกแลตนมที่ผลิตโดยยี่ห้อนี้ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่ามีความหวานที่ เหมาะสมสำหรับคนที่ชอบความหวาน มันยังอุดมไปด้วยความหลากหลายและสามารถเลือกสรรได้ตามความพอใจ



อันดับที่ 2




Swiss Thins (LINDT)
เป็น เช็อคโกแลตที่ไม่ค่อยหวานที่เคยมีชื่อเสียงเมื่อ 160 ปีที่ผ่านมา สวิตเซอร์แลนด์ได้ก่อสร้างแบรนด์ในปี 1845 แบรนด์ได้รับการสนับสนุนด้วยช็อคโกแลตบาร์มากมายซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีใน หมู่ทุกคนทุกวัย ซึ่งช็อคโกแลตดำเป็นที่นิยมมาก ขายมากกว่า 80 ประเทศ



อันดับที่ 1




Ferrero Rocher
สามชั้นของเสน่ห์ช็อคโกแลตเป็นสุดยอดของความกลมกลืน เป็นชั้นช็อคโกแลตนม ชั้นเวเฟอร์กรอบๆและครีมจากนั้นก็แกนเป็นเฮเซลนัทด้านบนเป็นห่อแพคเกจสีทอง แพรวพราวทรงกลม เป็นที่ดึงดูดที่น่าสนใจทีเดียว (อันนี้ จขกท. ชอบมาก >

Credit ::  http://www.toptenthailand.com/display.php?id=1971

ไม่มีความคิดเห็น: