วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

เด็กม.6 ขับรถจิ๊ปเสยต้นไม้ดับ หลังเพิ่งฉลองเรียนจบ

(ขอบคุณภาพจาก ศูนย์วิทยุใต้เต็กสิชล)
(8 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง บริเวณริมถนนสาย 401 นครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสิชล
จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถจิ๊ปเชอโรกี สีขาว เสียหลักตกลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ตรวจสอบภายในซากรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน ติดอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ศีรษะมุดติดเข้าไปใต้พวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างและนำร่างออกมา
จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุรถคันดังกล่าวได้ขับมาตามทาง ก่อนจะเกิดเสียหลักกะทันหัน พุ่งชนเข้ากับต้นไม้ข้างทางอย่างจัง ต้นไม้ขาดเป็น 2 ท่อน ก่อนที่รถจะตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และเกิดไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง จุดติดตั้งแก๊สแอลพีจี กลุ่มชาวบ้านจึงเข้าไปดับเพลิง แต่ก็พบว่ามีคนขับได้เสียชีวิตแล้ว
ทั้งนี้ ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวิริยะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ไปเลี้ยงฉลองจบการศึกษา ม.6 กับกลุ่มเพื่อนที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ต่อมาจึงได้ขับรถไปส่งเพื่อนคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช และขับรถกลับบ้านพักที่ อ.ขนอม กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว
ผู้ปกครองของนายวิริยะ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายขออนุญาตไปเลี้ยงฉลองศึกษาจบชั้น ม.6 กับเพื่อนๆ ปกติลูกชายเป็นเด็กดี เป็นความภูมิใจของครอบครัว เรียนหนังสือเก่ง สอบติดมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เหตุที่เกิดขึ้นคาดว่าลูกชายอาจจะเกิดอาการหลับใน

ไม่มีความคิดเห็น: