วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เศร้า! เดือนคณะโดดเจ้าพระยาช่วยเพื่อน ตัวเองจมหาย



จมน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มเดือนคณะโดดแม่น้ำเจ้าพระยาช่วยเพื่อนที่พลัดตกแม่น้ำ ก่อนถูกกระแสน้ำพัดจมหาย ยังไม่พบร่าง ส่วนเพื่อนรอดชีวิต

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม นายกัมปนาท กรรณสกุล นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้จมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือสะพานกรุงธน แขวงและเขตบางพลัด หลังจากกระโดดลงไปช่วยเพื่อนที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำ

            ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ วิสุทธิกาญจน์ นักศึกษาชั้น ปี 1 คณะวิทยาการจัดการ โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เพื่อนของนายกัมปนาท เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกัมปนาทพร้อมด้วยเพื่อนรวม 4 คน ไปนั่งกินข้าวที่ชุมชนสวนอ้อย จนเมื่อเวลา 02.00 น. ทั้งหมดได้เดินขึ้นมาบนสะพานกรุงธน เพื่อคุยกันเรื่องเก่า ๆ แต่ระหว่างนั้น เพื่อนในกลุ่มคนหนึ่งที่ขึ้นไปนั่งอยู่บนราวสะพานเกิดพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ทุกคนจึงกระโดดลงไปช่วย จนสามารถช่วยเหลือเพื่อนคนดังกล่าวขึ้นมาจากฝั่งได้สำเร็จ แต่นายกัมปนาทกลับถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป ตนกับเพื่อน ๆ จึงรีบแจ้งญาติของนายกัมปนาท พร้อมกับแจ้งความไว้ที่ สน.บวรมงคล


            จากนั้นในเวลาประมาณ 12.00 น. นางทัศนีย์ กรรณสกุล อายุ 48 ปี ป้าของนายกัมปนาท ได้เดินทางมายังบริเวณท่าเรือ สะพานกรุงธน เพื่อสังเกตการณ์ และให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตานองหน้าว่า นายกัมปนาทอาศัยอยู่กับตนเองที่จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเมื่อทราบเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็ได้แจ้งให้พ่อแม่ของนายกัมปนาทที่จังหวัดชุมพรทราบแล้ว และทั้งคู่กำลังจะเดินทางมากรุงเทพมหานคร เพื่อติดตามข่าวของลูกชาย

            ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายกัมปนาท เพิ่งจะได้รับตำแหน่งเดือนคณะของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ในการประกวดที่ผ่านมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ไม่มีความคิดเห็น: