วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

”เทคนิคการเตรียมตัวสอบ น้องเกวลิน No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์”


หลังจากที่ประกาศผลAdmission55 ไปแล้ว น้องๆหลายคนคงสงสัย ว่าคนที่ได้คะแนนสูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศ เค้ามีเทคนิคการอ่านหนังสือการเตรียมตัวสอบ Admission อย่างไรบ้าง ทำไมถึงแอดติด และได้คะแนนสูงขนาดนั้น
เรามาทำความรู้จักกับสุดยอดคนเก่ง No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์กัน....
น.ส.เกวลิน รัตนโสภิณสวัสดิ์ ซึ่งสอบได้คะแนนสูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศของแอดมิชชั่นปี 2555   ถึงร้อยละ  90.55 ตอนนี้เธอก็ได้เลือกเรียนในคณะที่เธอเชื่อว่าเธอจะสามารถเรียนได้ดี  ได้เข้าเป็นนิสิตใหม่ Freshy คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาคภาษาอังกฤษ
น.ส.เกวลิน รัตนโสภิณสวัสดิ์หรือ น้องเกว นร.ร.ร.สาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เล่าให้ฟังว่า...
 “ตัวเองรู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ไม่คิดว่าจะทำคะแนนได้สูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศปีนี้ ซึ่งเกวก็ทุ่มเทกับการอ่านหนังสือและติวเข้มเต็มที่ตลอดหนึ่งเดือนก่อนสอบ โดยเฉพาะการทุ่มเทในเรื่องภาษาอังกฤษ อีกหนึ่งวิชาที่เธอชอบและถนัด ซึ่งหลังจากทำข้อสอบเสร็จก็มั่นใจว่าตัวเองทำได้
สำหรับเคล็ดลับในการสอบครั้งนี้ มาจากการตั้งใจเรียนของเกวมาตั้งแต่ตอนประถม และมีนิสัยรักการอ่านมาตั้งแต่เด็กๆ  ทำให้เวลาอ่านหนังสือจะทำให้เราจับประเด็นได้เร็ว  ที่สำคัญจะตั้งใจเรียนในห้องให้มากที่สุด หากไม่เข้าใจเรื่องอะไรก็จะถามคุณครูทันที  และไม่ลืมที่จะกลับมาทบทวนบทเรียนเองที่บ้าน ควบคู่ไปกับการเรียนพิเศษและติวเข้มกับโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์
ซึ่งเกวประทับใจหนังสือเรียนของแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์มาก เพราะสรุปเนื้อหาออกมาได้ดี ทำให้ประหยัดเวลาในการอ่านหนังสือไปได้เยอะทีเดียวค่ะ  แต่เราก็ต้องกลับมาทบทวนบทเรียน และฝึกทำข้อสอบเก่าๆ ซึ่งช่วยให้เราคุ้นเคยกับข้อสอบได้ดีมากเลยทีเดียว เกวก็ต้องขอขอบคุณโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ที่มีส่วนช่วยให้เกว สอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่หวังค่ะ” 
นอกจากการอ่านหนังสือแล้วเรื่องสุขภาพน้องเกวมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร
                “เกวก็จะดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ พยายามไม่ป่วย ยิ่งช่วงสอบเราต้องดูแลสุขภาพของเราให้ดี ทานอาหารที่มีประโยชน์ และเกวก็ดื่มแบรนด์ค่ะ ชอบดื่มแบรนด์รสกลมกล่อม”
นอกจากการเรียน น้องเกวยังมีความสามารถด้านดนตรี เคยเป็นสมาชิกวงโยธวาทิตของโรงเรียน และเคยตั้งวงดนตรีเล่นกับเพื่อนๆ จึงสามารถเล่นดนตรีได้หลายชิ้น ทั้งกีตาร์ เปียโน กลอง เพอร์คัชชั่น ซึ่งเธอบอกว่าดนตรีเป็นสิ่งที่ช่วยผ่อนคลายจากการเรียน หรือเวลาเครียดได้ดีมาก
เรียกได้ว่านอกจากเรียนเก่งแล้วน้องเกวยังมีความสามารถด้านดนตรีอีกด้วย สมกับเป็นเด็ก No.1 Top Admission จากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์จริงๆ ค่ะ
น้อง ๆ คนไหนมีคิวที่กำลังจะพิชิต Admission ในปีหน้าก็อย่าลืมนำเทคนิคดีๆ ของน้องเกวลินสุดยอดอันดับ 1นี้ไปใช้กันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น: