วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

คำบอกรัก ของแต่ละคณะ



อ่านให้จบด้วยนะ .. ขำขำ
เภสัช
แค่ก . . . แค้ก . . . ขอยาให้ผมหน่อย ผมมีอาการ ไอ . . . เลิฟยู
พยาบาล
หน้าที่ของผม คือ เยียวยา พอรักษาหายเธอก็จากไป 
สัตวแพทย์
Love me, Love my dog.
นิเทศศาสตร์
อกหักไม่ใช่เรื่องใหญ่ ยังเล่นใหม่ได้อีกหลายเทค 
จิตวิทยา
สะกดจิตเป็นเรื่องง่าย สะกดใจเป็นเรื่องยาก 
นิติศาสตร์
โธ่เอ๊ย . . . ความรักนี่ช่างไม่ยุติธรรมเลย 
บัญชี
คำนวณตัวเลขอาจใช้เวลาเพียงเสี้ยวนาที แต่คำนวณใจเธอนั้นต้องใช้เวลาเป็นปี 
รัฐศาสตร์
หนุ่มรัฐศาสตร์ขอบอกเธอว่า รัก . . . สาด . . . สาด 
ศึกษาศาสตร์
ผมสามารถสอนคุณได้ทุกอย่าง แต่มีเรื่องเดียวที่อยากให้คุณสอนผม . . .
อักษรศาสตร์
หว่ออ้ายหนี่ ติอาโม เฌอแตม ไอเลิฟยู รักหลายเด้อ 
เศรษฐศาสตร์
ได้ใจเธอคือกำไร เธอไม่สนใจคือเท่าทุน 
โครงการพัฒนา software
Hard disk ของเธอมีกี่ "กิ๊ก" ส่งใจไปเท่าไหร่ก็ไม่เต็มซะที 
แพทย์
บุหรี่ผมก็ไม่สูบ สุขภาพก็ดูแลดี แต่พอเจอเธอทุกที . . .  มีอาการโรคปอดขึ้นทันใด 
วิทยาศาสตร์
ความรักไม่มีสูตรตายตัว 
ศิลปกรรม
ปั้นเท่าไหร่ก็ไม่เหมือน เพราะเธอน่ารักขึ้นทุกวัน 
วิทย์กีฬา
ร่างกายแข็งแรง แต่หัวใจอ่อนแอ 
สหเวชศาสตร์
ไม่รู้เครื่องเอ็กซเรย์ เสียหรือเปล่า เพราะเอ็กซเรย์ลงไปก็เจอแต่หน้าเธอ 
สถาปัตย์
รักออกแบบไม่ได้ 
ทันตแพทย์
ถ้าตรวจฟันผมคงเจอแมงกินฟัน ถ้าตรวจหัวใจผมคงเจอเธอกินใจ 
วิศวะ
คณะเราผู้ชายมันเยอะนี่หว่า . . . ดูไปดูมานายก็น่ารักดีนะ
ที่มา fwdmail

ไม่มีความคิดเห็น: