วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

แพงมหาศาล แต่คุ้ม! 6 อันดับ แบรนด์น้ำดื่มที่แพงที่สุดในโลก

อย่างที่เราทราบกันดีว่าประเทศไทยเรานั้น ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก อีกทั้งยังขึ้นชื่อในเรื่องราวของอาหารต่างๆมากมายครับ แต่ถ้าเรามีอาหาร เราก็ขาดน้ำดื่มไม่ได้… สำหรับๆหลายประเทศในต่างแดนนั้น ราคาน้ำดื่มค่อนข้างแพงเลยทีเดียว ถ้าเทียบกับประเทศไทยแล้วถือว่าราคาน้ำดื่มถูกมาก!!
วันนี้ทาง WeGoInter.com อยากจะมานำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์น้ำดื่มราคาแพงระดับโลกกันครับ แต่จะแพงมากน้อยแค่ไหน แล้วน้ำดื่มจะมีดียังไง…. ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมา!!!


7.) 10 Thousand BC – สำหรับน้ำดื่มยี่ห้อเรียกได้ว่าต้องฝ่าแดนไกลไปเอามาจากภูเขาน้ำแข็งอายุกว่าหมื่นปี ที่อยู่ภายใต้การรายล้อมไปด้วยนานาธรรมชาตินั่นเองครับ
สนนราคา: $14 (ประมาณ 420 บาท)
lq7avs0c

6.) Veen - น้ำดื่มสัญชาติฟินแลนด์ที่ริเริ่มมาจากบทสนทนาธรรมดาๆระหว่างเพื่อน จนได้ริเริ่มทำขึ้นมาในปี 2006… โดยมาจาก Veen Emonen ที่เชื่อกันว่าเป็นแม่น้ำอันศักดิ์สิทธิ์ของชาวแลปแลนด์นั่นเอง
สนนราคา: $23 (ประมาณ 690 บาท)
uz0pv90b

5.) Hawaiian Deep Seawater – น้ำดื่มจากใต้มหาสมุทรแปซิฟิกในความลึกกว่า 3,000 ฟิต ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมีต่างๆที่สามารถปนเปื้อนบนผิดน้ำได้แน่นอน
สนนราคา: $33.5 (ประมาณ 1,005 บาท)
crag04sx

4.) Bling H2O – แบรนด์น้ำดื่มจากแดนน้ำพุธรรมชาติ (Tennessee Spring) พร้อมด้วยตัวแบรนด์ “Bling” ที่ได้รับการประดับมาจากเพชร Swarovski อันโด่งดังนั่นเอง
สนนราคา: $40 (ประมาณ 1,200 บาท)
42im03yc

3.) Hello Kitty Fillico – แบรนด์น้ำดื่มที่เต็มไปด้วยความหรูหราจากการประดับประดาด้วยเพชรSwarovski พร้อมกับโลโก้แมวคิตตี้ชื่อดัง… แม้แต่ฝาน้ำดื่มนี้เองก็ยังเป็นคริสตัลไปกับเค้าด้วย..
สนนราคา: $100 (ประมาณ 3,000 บาท)
lbevfmcq

2.) Fillico Jewelry Water – มาอีกแล้วกับแบรนด์ Fillico… น้ำดื่มแบรนด์อันดับ2 นี้ ได้ถูกประดับประดาอย่างประณีต พร้อมด้วยความพิถีพิถันละเอียดบรรจงจากเพชร Swarovki อันโด่งดังอีกแล้วครับ!!
สนนราคา: $219 (ประมาณ 6,570 บาท)
7ar170zi

1.) Acqua di Cristallo Tributo a Modigliani (Solid Gold Bottle) – สุดยดน้ำดื่มมูลค่าแพงมหาศาลที่สุดในโลก เพราะความสุดหรูหราไฮโซจากคริสตัล และทองคำกว่า 24 กะรัต ที่ทำให้แบรนด์นี้เป็นน้ำดื่มดังราคาแพงระดับโลก!!
สนนราคา: $60,000 (ประมาณ 1,800,000 บาท)
brj1oflx
 
เป็นยังไงกันบ้างครับ หลังจากได้เชยชมอันดับน้ำดื่มแบรนด์ดังราคาแพงระดับโลกทั้ง 7 อันดับไปแล้ว… จะเห็นได้ว่าเพชร Swarovki, คริสตัล และทองคำ ถือได้ว่าเป็นตัวช่วยเพิ่มมูลค่าของแบรนด์เลยนะครับ ถ้าใครมีโอกาสที่จะได้ลองจิบ ลองชิมซักครั้ง ก็อย่าพลาดโอกาสนั้นล่ะ!!

creditopishposh

ไม่มีความคิดเห็น: