วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

10 อันดับของขวัญวันรับปริญญายอดฮิต

หลายคนๆคงอยากมอบสิ่งของให้กับบัณฑิตหน้ามลโฉมยงวัยละอ่อน ที่ได้สำเร็จการศึกษา หลังจากที่ตรากตรำสู้แดด สู้ฝน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเพื่อ วันแห่งความสำเร็จ เป็นอนาคตของชาติใน ของขวัญรับปริญญาเล็กๆน้อยๆเป็นกำลังใจ เป็นของที่ระลึก เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ อยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้างตาม ไปดูของขวัญรับปริญญา ยอดฮิตติดชาร์ตตลอดกาล?กันดีกว่าค่ะ

10. สร้อยทอง

ถ้าบ้านไหนอยากให้ลูกหลานดูระยิบระยับ วิบๆวับๆ แนะนำทองเส้น หรืออยากให้อลังการ ทองแท่ง ไม่ต้องถือดอกไม้ให้เกะกะ ตุ๊กตากวนใจ ป้าย “แรดแต่จบ” เพียงแค่คุณ ถือทองแท่ง หรือ ช่อดอกไม้สร้อยทอง แค่นี้ คุณจะตกเป็นเป้าสายตาทันที ระวัง ผู้ที่หวังดีเข้ามาช่วยถือ เพราะมันอาจจะช่วยถือหายไปเลยก็ได้

9. ขนม

สำหรับผู้ที่อยากจะให้ของขวัญรับปริญญา แบบไม่เหมือนใคร และก็มีประโยชน์ด้วย ขอแนะนำขนมในการให้เป็นของขวัญ เพราะนอกจากจะได้ความน่ารัก แถมยังได้ร้องท้องบัณฑิตอีกด้วย ไม่เปลืองเงินค่า ลูกชิ้น หมูปิ้ง ผลไม้ สารพัดของกินที่ขายตามงานรับปริญญา แพงอีกเท่าตัว

8. ช่อดอกไม้เงิน

ของขวัญบัณฑิตใหม่ ด้วยเงินขวัญถุงสักหน่อย แต่ถ้าจะให้ แบบ ธรรมดาก็ดูธรรมดาไป เรามาให้แบบ เป็นช่อดอกไม้เงิน เริ่มตั้งแต่ แบงค์ยี่สิบ – แบงค์พัน แต่อย่าเผลอไปวางไว้ที่ไหน หรือให้ใครยืมถ่ายรูปละ ดอกไม้ช่อนั้นจะหายแบบไม่รู้ตัว

7. รถยนต์

มาถึงของขวัญผู้มีอันจะกิน อยากให้เป็นที่ไม่เหมือนใคร หรือกำลังทุ่มทุ่นจีบสาวอยู่ มีค่าที่สุด สวยที่สุด ขอแนะนำ โทรศัพท์ รถยนต์ หรือ เครื่องประดับวูบๆวาบๆ ที่ไม่ต้องบอกอะไรมากแต่แสดงออกถึงราคาได้เป็นอย่างดี

6. ชุดคอสเพลย์

ถ้าใครมองว่า ของขวัญรับปริญญา ลองแต่งชุดคอสเพลย์ ไปเซอร์ไพรส์แฟน เซอร์ไพรส์เพื่อน กันไปเลย รับรองเด่นสุด ดังสุด ในมหาลัยปีนั้นและรับประกันได้เลยว่า จะเป็นที่กล่าวถึงของเพื่อนๆใน มหาวิทยาลัย ตลอดชั่วชีวิตจะหาไม่

5. อัลบั้มรูป

เมื่อมีรูปถ่ายก็ต้องมีกรอบรูปเพื่อแขวนภาพ หรือ อัลบั้มใส่ภาพที่ถ่ายไว้ เพื่อเก็บรักษาความทรงจำ ที่ครั้งหนึ่งเราเคยผูกพัน จึงขอแนะนำให้ไปถ่ายรูป กับแฟนเก่า กิ๊กเก่า เพื่อนเก่า และ คนที่แอบชอบ เพราะพอมาเปิดนั่งดูย้อนหลังจะเป็นอะไรที่ฮามากเลยในทีเดียว

4. รูปวาดบัณฑิต

อันนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญรับปริญญา อีกชิ้นที่เริ่มจะมาฮิตช่วงสามปีหลัง ด้วยความที่ภาพถ่ายรูปก็มีแล้วส่วนใหญ่จะให้รูปถ่ายรวมก็มีแล้ว เอาภาพวาดบัณฑิตเลยละกัน เห็นเด่นชัด แตกต่างจากรูปอื่น แน่นอน หรือ ทำแบบ FC ปริ้นไวนิลอันใหญ่ๆ ชูให้อายไปเลย เวิร์คสุดๆ

3. ป้ายจบบัณฑิตใหม่

ของขวัญรับปริญญา เหล่านี้ถือได้ว่าออกแบบในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะเลียนแบบทะเบียนรถ และเขียนปีจบในแต่ละปี เป็นไอเดียที่มีแนวเก๋ๆ และเก็บเป็นที่ระลึกฮา ๆ ได้อีกชิ้นเลยน่า รวมไปถึง สายสะพายเลียนแบบนางงาม ป้ายคำพูด “แรดแต่จบ” หรือจะถ้วยรางวัล ที่ตรากตรำมาถึงทุกวันนี้ ก็เป็น?ของขวัญรับปริญญา ที่ประสบความสำเร็จแก่พ่อค้าแม่ค้ามากทีเดียว

2. ตุ๊กตา

ของขวัญรับปริญญา ยอดฮิต มาแรงคู่มากับ ดอกไม้ (เพราะขายหน้ามหาวิทยาลัยคู่กับดอกไม้เช่นกัน) เหมือนกับ บัณฑิตใหม่ ทำอะไรก็น่ารัก น่าทะนุถนอม น่ากอด และยังสามารถเก็บแทนความรู้สึก ความทรงจำที่ดีๆ ได้ตลอดไปอีกด้วย

1. ช่อดอกไม้

ของขวัญรับปริญญา สุดยอดเบสิก ฮิตทุกยุคทุกสมัย ปีไหนก็เจอ (เพราะขายอยู่หน้ามหาวิทยาลัย) เพราะความสวย สด ใหม่ และการจัดเรียง จัดช่อ เหมือนกับบัณฑิต ที่สด ใหม่ พร้อมออกสู้โลกกว้างอันไกลโผน สรุป สวย สด งดงาม
 

ไม่มีความคิดเห็น: