วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สอบชิงทุนเข้ารับศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รังสิต 57

รับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สอบชิงทุนเข้ารับศึกษาต่อคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต กำลังรับสมัครนักเรียนที่กำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพื่อสอบชิงทุนเข้ารับศึกษาต่อคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต  จำนวน  3 ทุน มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ประเภทที่ 1  ทุนปริญญาตรีต่อเนื่องปริญญาโท จำนวน 1 ทุน (ได้รับค่าหน่วยกิตและค่าบำรุงการศึกษาเต็มจำนวน ตลอดระยะเวลาให้ทุนการศึกษาในระดับปริญญาตรีและโท แต่จะไม่เกินระยะเวลาการศึกษาของหลักสูตรที่ได้รับ)
ประเภทที่ 2  ทุนปริญญาตรี ดร. อาทิตย์ อุไรรัตน์  จำนวน 1 ทุน (ได้รับค่าหน่วยกิตและค่าบำรุงการศึกษาเต็มจำนวน ตลอดระยะเวลาให้ทุนการศึกษา แต่จะไม่เกินระยะเวลาการศึกษาของหลักสูตรที่ได้รับ)
ประเภทที่ 3  ทุนปริญญาตรี ประสิทธิ์-คุณหญิงพัฒนา อุไรรัตน์  จำนวน 1 ทุน (ลดค่าหน่วยกิตและค่าบำรุงการศึกษาครึ่งหนึ่ง ตลอดระยะเวลาให้ทุนการศึกษา แต่จะไม่เกินระยะเวลาการศึกษาของหลักสูตรที่ได้รับทุน)
ทั้งนี้คณะเศรษฐศาสตร์ขอให้โรงเรียนที่ต้องการส่งนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้ารับสมัครสอบชิงทุนการศึกษาส่งแบบตอบรับการสอบชิงทุนการเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ดังรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้กลับไปยังคณะเศรษฐศาสตร์    ภายในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2556

ไม่มีความคิดเห็น: