วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ทายนิสัยจากซูชิที่ชอบทาน

ซูชิ หรือ ข้าวปั้นมีหน้า เป็นอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แต่คุณรู้มั้ยว่าหน้าซูชิที่คุณชอบทานนั้นสามารถทำนายได้ถึงนิสัยใจคอของคุณได้เหมือนกันนะคะ ถ้าอยากรู้แล้ว...เลือกเมนูที่ชอบได้เลยค่า... 

      ข้าวห่อสาหร่ายไส้แตงกวา คุณเป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายแน่วแน่ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม มักจะตั้งความหวังไว้สูง บางทีก็ทำให้เป็นคนจุกจิกช่างเลือกเกินไป ชอบคิดแล้วคิดอีก กว่าจะยอมตัดสินใจ จนพลาดโอกาสดีๆอยู่เรื่อย โดยเฉพาะเรื่องความรักนี่ละ บางทีก็แอบ งก ทั้งที่ในใจ หลงใหลความหรูหราฟู่ฟ่าเสียเหลือเกิน

      ข้าวปั้นหน้ากุ้ง คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี จนเข้าขั้นอินโนเซนต์ ขนาดว่าตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ แค่เจอเพียงแวบเดียว สาวหน้ากุ้งเกลียดความเหงา ชอบให้ใครๆเอาใจใส่ดูแล เธอไม่ใช่คนทะเยอทะยานขอแค่อนาคตที่มั่นคงก็พอใจ แต่บางทีก็ออกจะดูเอื่อยเฉื่อยไปหน่อย

      ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอล ใครๆก็บอกว่าคุณนี่แหละสาว " self " ตัวจริง คุณเป็นตัวของตัวเอง มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ โกรธ เกลียด อะไรก็จะเก็บสีหน้าอาการไม่อยู่เอาเสียเลย เว้นแต่เรื่องหัวใจเนี่ยแหละ จะรักใครชอบใครก็กลับเก๊กได้ เนียนสนิท เฮ้อ!! เป็นเสียอย่างนี้แห้วแน่เลยนะจ๊ะ สาวปลาแซลมอลก็เลยมักจะโดดเดี่ยวเพราะเหตุนี้ แล้วก็แก้ปัญหาด้วยการช้อปแหลกซะงั้น

      ข้าวปั้นหน้าไข่หวาน ดูเหมือนสาวแรง สุดมั่น เป็นจอมเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว แต่ลึกๆแล้ว คุณมักจะรู้สึกว่าตัวเองมีจุดอ่อนหรือปมด้อย ก็เลยพยายามสร้างจุดเด่น เพื่อเรียกร้องความสนใจ ทำให้เวลาที่สาวไข่หวานต้องการอะไร เธอจะมุ่งมั่นอย่างจริงจังจนน่ากลัวเชียวล่ะ!!

      ข้าวห่อสาหร่ายหน้าไข่กุ้ง โรแมนติกน่าดูเชียวนะคุณน่ะ ความรักของสาวไข่กุ้งจึง สุดสวีท นอกจากนี้คุณเธอยังชอบความหรูหราเอามาก ชอบเดินทางท่องเที่ยว (อาจเป็นที่ต่างประเทศด้วยนะ ) เหตุจากที่เป็นคนช่างฝัน จึงมีไอเดียฟุ้งอยู่เสมอ ที่น่ารักมากคือ คุณเป็นคนอยู่ในกรอบของครอบครัว และชอบอยู่บ้านเอาใจคุณพ่อ คุณแม่ 

ไม่มีความคิดเห็น: