วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

สื่อนอกตีข่าว “คู่ฮันนีมูนชาวไทย” ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตใกล้ “แกรนด์แคนยอน”

ภาพถ่ายงานวิวาห์ของ อ.ดร.อารัมภ์ กาวีวงศ์ กับ ทญ.รัชยา ตันตรานนท์ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะไปเสียชีวิตพร้อมกันทั้งคู่จากอุบัติเหตุฟ้าผ่าที่สหรัฐฯ
เอเจนซีส์/ASTVผู้จัดการออนไลน์ – สื่อต่างประเทศรายงานข่าวสามีภรรยาชาวไทยถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ขณะเดินทางไปฮันนีมูนใกล้กับอุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน มลรัฐแอริโซนาของสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(23)

       สำนักงานผู้ปกครองเทศมณฑลโคโนนิโน แถลงว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคือ อารัมภ์ กาวีวงศ์ และรัชยา ตันตรานนท์ คู่สามีภรรยาชาวไทย ซึ่งถูกฟ้าผ่าบริเวณจุดชมวิว LeFevre Overlook ห่างจากอุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอนไปทางเหนือราว 48 กิโลเมตร

       คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันซึ่งเป็นชาวเชียงใหม่ถูกประกาศเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และยังมีเด็กชายชาวอเมริกันที่เดินทางมากับครอบครัวได้รับบาดเจ็บจากฟ้าผ่าเช่นกัน ทว่าอาการไม่รุนแรง

       ดร.อารัมภ์ กาวีวงศ์ จบการศึกษาระดับปริญญาเอกจากประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำงานเป็นอาจารย์ประจำภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับทันตแพทย์หญิง รัชยา ตันตรานนท์ ไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น: