วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

Summer Camp Kunming 2013


ใกล้จะถึงช่วงปิดเทอมกันแล้วนะจ๊ะ น้องๆมีโปรแกรมไปเที่ยวไหนกันรึยัง ถ้ายังไม่มี วันนี้พี่จะขอแนะนำเมืองคุนหมิง เราลองไปรู้จักเมืองนี้กันดีกว่านะค่ะ เมืองคุนหมิงเป็นเมืองเอกของมณฑลยูนนานในประเทศจีน ตัวเมืองนั้นตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาปใหญ่ เป็นทะเลสาปน้ำจืดขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของจีน ทำให้มีอากาศที่อบอุ่นตลอดปี หน้าหนาวไม่หนาวจัด หน้าร้อนไม่ร้อนจัด จนได้รับสมญานามว่า “นครแห่งฤดูใบไม้ผลิ”มีภูเขา และแม่น้ำลำธารที่สวยสดงดงาม มีวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามวิจิตระการตา มีภูเขาสูง มีป่าดึกดำบรรพ์อันหนาทึบ มีหุบเขาอันลึกลับ มีสิ่งมหัศจรรย์ป่าหิน ถ้ำหิน และถ้ำหินย้อยที่เกิดขึ้นจากการผันแปรของลักษณะภูมิประเทศ คุนหมิงเป็นเมืองที่มีอุตสาหกรรมหลัก คือ การท่องเที่ยว ดังนั้นจึงมีสถานที่สำหรับเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจมากมายหลายแห่ง ทั้งภายในตัวเมือง และรอบๆเมือง และยังมีค่าครองชีพที่นับได้ว่าถูกและคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับเมืองใหญ่ๆอย่างเมืองปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้       
        
เราไปดูสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองคุนหมิงกันจ๊ะ สถานที่แรกประตูมังกรซีซาน มีความเชื่อกันมาอย่างยาวนานว่า ใครก็ตามที่สามารถลอดผ่านประตูมังกรนี้ไปจะมีโชคลาภ นอกจากประตูมังกรบนภูเขาซีซานแล้ว บนภูเขาซีซานยังมีวัดที่มีชื่องเสียงอีกสองแห่ง ได้แก่ วัดหัวถิงซื่อ และวัดไท่หวาซือ และยังมีสุสานของนักดนตรีจีนซึ่งมีนามว่า “เนี้ยเอ่อ”เป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลงชาติจีนที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน ตั้งอยู่บนภูเขาซีซานอีกด้วย โอ้โหไปที่เดียวแต่กลับได้ความรู้มาอย่างมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะค่ะเราไปต่อกันเลยดีกว่า สถานที่เที่ยวแห่งที่สองที่พี่จะพาน้องๆไปพบ คือ อุทยานป่าหิน หรือ stone forest มีลักษณะเป็นยอดหินและเสาหินน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงราย กระจัดกระจายกันอยู่ ป่าหินแห่งนี้เป็นป่าหินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ภายในป่าหินมีทางแยกมากกว่า 400 สาย และมีจุดท่องเที่ยวชมวิวถึง 200 จุด จนได้รับฉายาว่า “วังวนใต้ทะเล”เพราะแต่เดิมนั้นพื้นที่แห่งนี้เคยเป็นทะเลมาก่อน และเนื่องจากเกิดการเปลี่ยนแปลงของผิวโลกตามกาลเวลา ทำให้หินเหล่านี้ถูกดันให้โผล่ขึ้นเหนือน้ำ กลายเป็นภูมิทัศน์ที่โดดเด่นงดงาม และเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองคุนหมิง น้องๆสามารถไปถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจเอาไว้ เพื่อเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งเราเคยได้มาเยือนสถานที่ที่สำคัญแห่งหนึ่งระดับโลกอีกด้วย
               
คุนหมิงไม่ได้มีดีแค่สถานที่ท่องเที่ยวนะค่ะ แต่เรื่องการศึกษาก็มีดีไม่แพ้กันอีกด้วย ซึ่งมหาวิทยาลัยที่ได้รับความนิยม คือ Kunming University of Science and Technology เพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในระดับมณฑล และระดับประเทศ เรามีการเรียนการสอนภาษาจีนในช่วงเช้า ที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ และช่วงบ่ายน้องๆจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเขียนพู่กันจีน กังฟูจีน ฝึกทำอาหารจีน ดนตรีจีน เรียนรู้วัฒนธรรมในพิธีชงชาจีน และยาจีน พูดได้ว่าคุณภาพที่ได้รับเทียบไม่ได้เลยกับราคาที่คุ้มค่าขนาดนี้ อย่างนี้ไม่ไปไม่ได้แล้วนะค่ะ
น้องๆที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพื่อสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้นะค่ะ ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!!!
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2556 พิเศษ
พิเศษ สุดคุ้ม ลด 30% ค่าใช้จ่ายตลอดโครงการเหลือเพียง   38,000บาทเท่านั้น!!!
อัตราค่าบริการนี้รวม
·         ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินThai Airway เดินทางไป-กลับพร้อมคณะรวมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
·         ค่าลงทะเบียนเรียนค่าเรียนจำนวนในระยะเวลาที่กำหนดค่าหนังสือเรียน
·         ค่าที่พัก
·         ค่ารถรับ-ส่งสนามบิน
·         ค่าธรรมเนียมการยื่นขอวีซ่าแบบท่องเที่ยวสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางไทย(กรณีท่านถูกปฏิเสธการขอวีซ่าทางสถานทูตจะไม่คืนค่าธรรมเนียมให้ท่าน)
·         ค่าประกันชีวิตกรณีอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง(ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
·         ค่าทัศนศึกษานอกสถานที่ในวันหยุดตามรายการที่ระบุไว้ ตั๋วเข้าชมสถานที่ตามรายการที่ระบุ
·         ค่าบัตรนักเรียน 130 หยวนและบัตรนี้สามารถใช้เป็นบัตรรับประทานอาหารที่โรงอาหารมหาวิทยาลัยได้ในมูลค่า 100 หยวน โดยจะได้รับบัตรเมื่อเดินทางไปถึงมหาวิทยาลัยแล้ว
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
·     ค่าอินเตอร์เนต
·      ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอื่นๆ
·      ค่าซักรีด
ทางศูนย์ จะไม่รับผิดชอบใดๆกับความเสียหายที่เกิดขึ้น จากความล่าช้าของสายการบิน การยกเลิกเที่ยวบิน อุบติเหตุ ภัยธรรมชาติ เหตุสุดวิสัย จากการปฎิบัติตามคำสั่งเจ้าพนักงานของรัฐ การนัดหยุดงาน หรือ ปัญหาทางการเมือง
เงื่อนไขในการสมัคร
1.             ผู้สมัครอายุ16 ปีขึ้นไป
2.             เป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรงหากมีโรคประจำตัวกรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนการเดินทาง
3.             ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางภาษาจีน
4.             ยื่นเอกสารในการสมัครและหลักฐานพร้อมชำระเงินมัดจำจำนวน10000 บาทสำหรับการจองก่อนการเดินทาง 45 วัน และชำระค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือก่อนการเดินทาง 30 วัน  
เอกสารในการสมัคร
1.             กรอกใบสมัคร (ขอรับได้จากทางศูนย์)  หรือ ดาวน์โหลดได้ที่ www.nteducation.net
2.             รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด1 นิ้วจำนวน5 ใบ(พื้นหลังสีขาว หรือสีฟ้า)
3.             สำเนาหนังสือเดินทาง1 ฉบับพร้อมฉบับจริง(มีอายุไม่ต่ำกว่า6 เดือน)
4.             สำเนาหลักฐานทางการศึกษา

ติดต่อได้ที่
NT Education & Travel Co., Ltd.
99/9 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
โทร. 02-678-2071-2   แฟ็กซ์. 02-678-2073
ติดต่อ :  คุณนัจกัญ 088-238-5562    คุณพจนา 089-813-1781

ไม่มีความคิดเห็น: