วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

หมอนนนี่ เผยภาพแรงบันดาลใจ จากเด็กชาย สู่แพทย์สาวประเภทสอง



หมอนนนี่
หมอนนนี่  เผยภาพแรงบันดาลใจ จากเด็กชาย สู่แพทย์สาวประเภทสอง
หมอนนนี่ หรือ  ชื่อตามบัตรประชาชนว่า นายแพทย์อานนท์ จิตชาติ สาวประเภทสองผู้เข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ ปี 2011 โพสท์ข้อความให้กำลังใจกะเทย ที่กำลังอยู่ในวัยเด็ก พร้อมกับเปิดเผยถึงความพยายามที่จะทำให้ตัวเองสวยได้เหมือนผู้หญิง โดยระบุว่าควรใช้ฮอร์โมนในวัยที่เหมาะสม ตั้งใจเรียน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เมื่อถึงเวลาค่อยสวยตามสภาพของเรา
“อุทาหรณ์สอนเทย(ลูกเจี๊ยบ)!!!” นนนี่ทราบดีค่ะว่าน้องๆเยาวชนเทยส่วนมากอยากสวย โดยมีพี่ปอยเป็นไอดอล นนนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ อยากให้น้องๆลูกเทยได้ดูภาพนี้ จากกะเทยเด็กหัวโปกหน้าเบ้าเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันได้ลอกคราบเป็นผีเสื้อ อาจจะสวยไม่ได้ครึ่งของพี่ปอย แต่เราก็สวยตามสภาพของเรา ทุกอย่างที่เป็น ไม่ใช่เพราะการพยายามอัดยาคุมตั้งแต่เด็ก แต่เพราะความพยายามสวยตามความเหมาะสมต่อกาลเวลา คือ ถึงเวลาค่อยเทคยา ค่อยทำสวย ไม่ต้องรีบ อยากจะให้เยาวเทยลูกเจี๊ยบ ตั้งใจเรียน จบออกมามีหน้าที่การงานทำ และทุกอย่างจะเสกได้ด้วยความรู้ความสามารถของเราแม้กระทั่ง”หน้าตา”
“ขอรณรงค์การเทคยาก่อนเวลาอันควรในกะเทยไทย และขอลบความเชื่อที่ว่าเทคยาช้าแล้วจะไม่สวย เพื่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับกะเทยไทย มอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่เยาวเทยไทยทุกคนค่ะ “เยาวเทยไทย ร่วมใจ สวยไฉไล ไร้ความเอ๋อ สวัสดีค่ะ”
หมอนนนี่
ทั้งนี้ หมอนนนี่ เป็นหมอใหญ่ประจำโรงพยาบาลเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ทำหน้าที่รักษาผู้ป่วยในชนบทโดยก่อนหน้านี้มีความฝันว่าอยากเป็นแพทย์ แม้ว่าจิตใจจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ด้วยความที่ทุ่มเทกับการเรียน อ่านหนังสืออย่างหนัก กระทั่งสอบเข้า คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
หมอนนนี่้
เมื่อจบมาเป็นแพทย์สาวประเภทสอง ก็ทำหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง  โดยเธอมองว่า อาชีพ แพทย์ เป็นอาชีพที่มั่นคง และรู้สึกว่าเป็นตุ๊ดเป็นกะเทยสังคมจะดูถูก จึงต้องเรียนอะไรที่มีเกียรติเพื่อให้คนยอมรับ กระทั่งปัจจุบัน ความฝันนั้นก็มาถึง
คลิป หมอนนนี่ รายการ VIP ออกอากาศ 9 พ.ค 54
     
    เรียบเรียง  http://news.mthai.com/general-news/209916.html

    ไม่มีความคิดเห็น: