วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

10 อันดับฉายาที่ใช้เรียกแฟน ปี 2556

ฟังดูน่ารักใช่ไหมล่ะคะ สำหรับฉายาที่ใช้เรียกแฟนแต่ละคนก็แตกต่างกันไปตามบุคลิกที่แฟนของคุณต่างมองเห็นแต่ก็คงเป็นที่น่าน้อยใจสำหรับคนที่ยังไม่มีแฟน ไม่เป็นรัย วันนี้เราลองศึกษาไว้ล่วงหน้าก็ได้ค่ะ ว่าคนมีแฟนส่วนมากเค้าเรียกแฟนว่าอะไรกันบ้าง
เครดิต : แจ่วจัดไป
แหล่งที่มา : toptenthailand

10. เตี้ย

อันนี้คงคล้าย ๆ คำว่าดำอีกหรือป่าวนะ แต่เอาน่าไม่ว่าคำไหนถ้าหลุดมาจากปากคนที่คุณรักแล้วล่ะก็ทุกคำย่อมเป็นสิ่งที่มีความหมายและแฝงไว้ด้วยความรู้สึกดี ๆ ทั้งนั้นใช่ไหมคะ

9. ดำ

โอ๊ะ !! ดำเป็นฉายาที่ใช้เรียกแฟนตัวเองหรอค่ะเนี่ย ฟังเผิน ๆ เหมือนคุณกำลังด่าแฟนคุณอยู่หรือเปล่าว่าทำไม คุณถึงไม่ยอมขาวสักที

8. ดาร์ลิ่ง

แสดงถึงความหวานหยาดเยิ้มปานน้ำผึ้งเดือนห้ากันเลยทีเดียว สำหรับคำอินเทรนด์ ๆ อย่างคำว่าดาร์ลิ่งเพราะเหมือนเรายิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ คำนี้ก็ยิ่งมีเข้ามาให้ได้ยินตั้งแต่สมัยอดีตกาลจนถึงปัจจุบันเลย

7. ดื้อ

คำนี้ก็จัดว่าเป็นอีกคำที่ฮิตติดอันดับของหมู่วัยรุ่นไทย อาจเพราะความรั้น ไม่ฟังใคร เลยต้องใช้คำนี้มาเรียกแฟนตัวเองแทนนิสัยที่ชอบแอบสนุกสนานไปตามสถานการณ์

6. ตัวเล็ก

ก็ฟังดูดีนะกับคำว่าตัวเล็กเพราะนั่นหมายถึงรูปร่างของคุณผอมเพรียว แต่ก็ควรระวังเพราะหนุ่ม ๆ สาว ๆ บางคนเค้าอาจจะใช้คำนี้เพื่อประชดแฟนเค้าก็ได้

5. เหม่ง

โอ๊ย !! เจอคำนี้เข้าไปถึงกับต้องหันมาส่องกระจกดูตัวเองเลย ว่าคุณหัวเถิกไหม เพราะเหม่งมันเป็นคำที่ทำให้เราเริ่มไม่มั่นใจในตัวเองอย่างบอกไม่ถูกในทุกครั้งที่ได้ยินเลยค่ะ

4. หมู

ฟังดูก็น่ารักดีสำหรับคำนี้ แต่มันแอบมีความหมายเป็นนัย ๆ เหมือนกันนะว่าคุณกำลังอ้วนเหมือนหมูแล้ว

3. ตัวเอง

เชื่อว่าคู่รักหลายคู่คงเคยใช้คำนี้มามากพอสมควร เพราะตัวเองฟังดูสนิทสนมกันมากเปรียบเหมือนเป็นคน ๆ เดียวกันเลย

2. ที่รัก

โอ๊ย ที่รัก อิจฉาจังกับคำนี้ ฟังดูไพเราะแถมยังบ่งบอกถึงความหวานหยาดเยิ้มของพวกคุณทั้งคู่อีกต่างหาก

1. อ้วน

มันเป็นคำที่ฟังดูไม่ค่อยดีเลยสำหรับสาว ๆ แต่ถ้าคำนี้ถูกพูดออกมาจากปากของชายหนุ่มที่คนหลงรัก คงเป็นปลื้มน่าดู จริงไหมคะ

ไม่มีความคิดเห็น: