วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มหาวิยาลัย ที่สาวน่ารัก เยอะที่สุด ประจำปี 2556

10.มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต






เป็นราชภัฎแห่งเดียวที่ขึ้นมาติดใน 10 อันดับ ถึงแม้ว่าราชภัฎอื่น ๆ จะมีสาวน่ารักอยู่บ้าง แต่ก็ต้องตกหล่นอันดับไป แต่ที่วิทยาเขตสวนดุสิต ความน่ารักของสาวที่นี้มีดีไม่น้อยเลยทีเดียว ความน่ารักในสไตล์ติดดินนี้แหละ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลงพวกเธอ


9. มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์







มหาลัยแห่งย่านประชาชื่น สาวมหาลัยนี้น่ารักมากขึ้นอย่างมาก คุณลองโฉบ ๆ ไม่ว่าจะกินข้าว แถวนั้นร้านข้าวเยอะแยะมากมาย หรือ ร้านเหล้าที่เรียงกับเพียบ ลองไปชมความน่ารักของสาวมหาลัยนี้กัน




8. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ





สาวสวยแห่งย่านอโศก ความน่ารักของพวกเธอ แบบใส ๆ หรือ คมเข้ม มีมากมายหลายแบบ จนพาขึ้นมาติดอยู่ในอันดับที่ 8



7. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่





มาอยู่ได้ที่อันดับ 7 ความน่ารัก ความขาว บวกเข้ารวมกับความเป็นกันเองของสาวเหนือ ที่ไปเชียงใหม่ทีไรแล้วเจอสาวจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่ทำให้เสียเที่ยวที่ขึ้นเหนือ


6. มหาวิทยาลัยศิลปากร





อันนี้จุดเริ่มจากอคติยิ่งกว่าอะไร สาวศิลปากรต้องติสแตกแน่ๆ แต่ปัจจุบันโลกเปลี่ยนไปเยอะ สาวศิลปากรก็เปลี่ยนไปเยอะมาก น่ารักเพียบเลย แต่ละคนสวย ๆ ทั้งนั้น แบบคนที่ยังคงความติสสไตล์เด็กศิลปากร แต่ความน่ารักก็กินขาด มหาลัยแห่งถิ่นท่าช้างสร้างความประทับได้จริง ๆ



5. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์





สาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป้าหมายที่ชัดเจนของเราคือ ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเด็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ความน่ารักในสไตล์ลุย ๆ สวยแต่โก๊ะ น่ารักแต่ซุ่มซ่าม เป็นลักษณะของสาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


4. มหาวิทยาลัยรังสิต





อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยลุคคุณหนูแห่งเอกชน ที่มีความ น่ารักใสๆ ขาวๆ เนียนๆ การต้องการเข้าหาเธอต้องใช้วิทยายุทธ์กันเป็นพิเศษ จะมาแนวเซอร์ สกปรก อันนี้กลับบ้านไปเลย แต่งตัวดูดีนิดนึง เพื่อให้เข้ากับพวกเธอ




3. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย





ลูกคุณหนูสุดน่ารัก เป็นเอกลักษณ์อันยาวนานของจุฬาฯ ความน่ารักใส ๆ คุณหาในสาวจุฬาฯได้ไม่ยาก ความน่ารักของพวกเธอสร้างสีสันให้ดินแดนแห่งสยาม เติมความน่ารัก น่ามอง แถมสาวจุฬาฯมาพร้อมความเก่งในเรื่องเรียนอีก ด้วย ครบถ้วนตามแบบฉบับที่ผู้ชายต้องการเลยทีเดียวเชียว




2. มหาวิทยาลัยอสัมชัญ ABAC





แม้ว่าพื้นที่ของมหาลัยแห่งนี้จะเล็ก ล้อมรอบไปด้วยตึก แต่ว่าความน่ารักของสาว ๆ อัดแน่นอยู่เต็มพื้นที่ ทำให้ขึ้นมาไกลถึงอันดับ 2 อย่างไม่ยากเย็น



1. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ







มหาวิทยาลัยนี่ที่สุดแล้ว ลงคะแนนกันอย่างเป็นเอกฉันท์มากที่สุด มหาวิทยาลัยนี้สาว ๆ นอกจากความน่ารักของพวกเธอแล้ว ยังแอบซ่อนความเซ็กซี่ไว้ในตัวด้วย มหาวิทยาลัยกรุงเทพมีสองวิทยาเขต ที่ 1 ต้องเป็นที่รังสิต ได้เรื่องจนยากอธิบายออกมาเป็นคำพูดจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: