วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วันแห่งความสำเร็จ บัณฑิตใหม่ มศว รับปริญญา'55

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ประจำปี 2555ณ อาคารกีฬา 1 มศว องครักษ์ จ.นครนายก ในวันพฤหัสบดี ที่ 12 พฤศจิกายน 2556ซึ่งในปีนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาทั้งสิ้น จำนวน 4,081 คน แบ่งเป็นปริญญาเอก 36 คน ปริญญาโท 560คนประกาศนียบัตรบัณฑิต16คน และปริญญาตรี 3,469คน และมีผู้ได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ จำนวน2ท่าน ได้แก่ รศ.ทัศนา บุญทองปริญญาพยาบาลศาสตร์ ดุษฏีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ และนายพีรศักดิ์ วรสุนทโรสถ ปริญญาปรัชญาดุษฏีบัณฑิตกิตติมศักดิ์
       

       สำหรับปีนี้มี ศิลปิน นักแสดงและนักร้องที่มุมานะกับทั้งการเรียนและงานทางด้านวงการบันเทิง ในที่สุดก็ถึงเวลาแห่งความสำเร็จกันถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น ดีเจเทมส์ สรรพกิจ, ดีเจไทธัญญ์ นีระพล,นางสาวชญาณี ธิติมูล (นักแสดง), นางสาวกนกกาญจน์ จุลทอง (นักแสดง พิธีกร) , นางสาววนิษฐา จีรยั่งยืน (นักแสดง)(ท่านชายวรรณรสา คุณชายปวรรุจ) วีเจญี่ปุ่น นางสาว ณภัทร บรรจงจิตไพศาล (วีเจ นักแสดง พิธีกร), และ “แอน เอเอฟ6” นางสาว ณัฏฐ์ณัชชา นำเจริญสมบัติ
       
       บรรยากาศและสีสันในวันแห่งความสำเร็จของเหล่าบัณฑิตใหม่รั้ว มศว เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของญาติสนิท มิตรสหายที่มาร่วมแสดงความยินดี และไม่ลืมที่จะหอบหิ้วของขวัญ ดอกไม้และตุ๊กตามาเป็นกำลังใจให้กับบัณฑิตใหม่ในครั้งนี้ด้วย ..ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น: