วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

พ่อ ครับ แม่ ครับ ผมได้ โอเน็ต 100 คะแนน !!!!


ขณะที่ผมหลับอยู่ เพื่อนรักของผมมันโทรมาหาตอนเที่ยงคืนเลยครับ
เห้ยมึง คะแนน O-NET ออกแล้วนะ !!!!!!!
เห้ยจริงหรอ วะ 
ผมก็รีบเข้าไป อย่างไว้

ผม ก็พยายามเข้าเว็บ ของ สทศ ช้ามาก ๆ 
นั่งลุ้นโหลด รอโหลดนานมาก
แต่แล้ว ผม ก็เข้าได้ครับ
พ่อแม่พี่น้อง ทั้ง หลาย
ผมเห็นคะแนน ผมถึงกับ อึ้งไปเลย
ตะลึง

ผม ได้  100 คะแนนครับ !!!!!
 บระเจ้าช่วยกล้วยทวด มันยอดมาก

เพื่อนผม MSN มาถาม ผมก็ไม่กล้าบอกใครเลยครับ
แต่แล้วเช้าวันรุ่งขึ้น
แม่ก็เข้ามาคุยกับผม 
แม่ : ลูกจ้า คะแนน ประกาศแล้วนิ  ได้คะแนนเท่าไรหรอ คะแนนดีมั้ย
ผม  ก็  บอกแม่ไป ด้วยเสียง เบา ๆผม ได้ 100 ครับ
แม่ผมเข้ามากอด ผม จริงหรอลูก ลูกทำได้ไงนี่ ทำไมเก่งอย่างนี้
ตอนแม่เข้ามากอดผมถึง กลับน้ำตาร่วงเลยครับ
แม่ : ลูกเก่งมากเลยนะ แม่ไม่คิดเลย ลูกจะทำได้ขนาดนี้
ผมพยายามห้ามน้ำตาเอาไว้  แต่ตามผมก็แดงกร่ำ
ผมพยายามเต็มที่แล้วครับแม่
แม่ : ลูกจ้า ลูกได้คะแนน 100 วิชาอะไรบ้างหรอ
เมื่อ ผมได้ยินแบบนี้ผมถึง กับน้ำตาร่วง  ปากสั่น  ตัวสั่นไปหมด
ผะ ผะ
ผม

ดะ ได้

5 วิชา รวมกัน 100   ครับ

....

Sad Stoy

ขอไว้อาลัย ให้กับ คะแนน โอเน็ต 2554

แต่ง โดย kla   UniGang.com

ไม่มีความคิดเห็น: