วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

7 หลักสูตรปริญญาตรี นานาชาติ จะรังสรรค์ให้คุณได้โอกาสดีๆ ในระดับอินเตอร์

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  
Bangkok University International College[BUIC]
 

เติมพลังในตัวคุณเพื่อความสำเร็จในเวทีระดับโลก มหาวิทยาลัยเดียวที่มีบรรยากาศสร้างสรรค์
พร้อมความเป็นนานาชาติ เพื่อความรู้ที่ก้าวหน้าและความสามารถที่ได้มาตรฐานอินเตอร์
กับ 7 หลักสูตรของเราที่จะรังสรรค์ให้คุณได้โอกาสดีๆ ในเวทีโลก
        ปัจจุบันโลกยุคโลกาภิวัตน์ที่เปิดกว้างทางด้านการติดต่อสื่อสารและการคมนาคมได้นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ระบบธุรกิจมุ่งสู่ตลาดโลกมากขึ้นส่งผลให้ภาษาอังกฤษเข้ามามีบทบาทสำคัญที่เป็นสื่อกลางในการดำเนินธุรกรรม
            มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จึงเปิดสอนระดับปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ (International Programs)   ภายใต้ชื่อ BUIC หรือ Bangkok University International College   โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการเรียนการสอนทุกวิชา และมีคณาจารย์จากประเทศต่างๆ เป็นผู้สอน เพื่อให้นักศึกษาชาวไทยในการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาที่เหมาะกับอาชีพระดับนานาชาติ โดยเพิ่มพูนทักษะทางด้านภาษาอังกฤษซึ่งมีความสำคัญ และจำเป็นยิ่งในวงการธุรกิจ ทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาที่สนใจไปศึกษาต่อในต่างประเทศ รวมทั้งเปิดโอกาสให้นักศึกษาต่างประเทศ ได้เข้ามาศึกษาวิทยาการและวัฒนธรรมของประเทศไทย อีกด้วย 
 
  Entrepreneurship
         เหมาะสำหรับผู้ที่มุ่งหวังจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือทายาทเจ้าของธุรกิจต่างๆ เป็นหลักสูตรที่โดดเด่น โดยพัฒนาจากความร่วมมือกับ Babson College สถาบันอันดับ 1 ของโลกเรื่องการสร้างเจ้าของธุรกิจ และผนวกกับความสร้างสรรค์ ให้นักศึกษา มีทักษะในการวิเคราะห์และประเมินสถานการณ์ที่เป็นโอกาสทางธุรกิจ และใช้ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนำโอกาสที่มีอยู่ ทำให้เกิดธุรกิจจริง โดยนักศึกษามีโอกาสพัฒนาธุรกิจของตัวเอง เพื่อเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ
  Marketing
          เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้เรียนมีความสามารถในการวางแผนกลยุทธ์การตลาด ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในโลกของความจริงได้อย่างดีเยี่ยม นักศึกษาจะได้เรียนเทคนิคทางการตลาดที่ทันสมัยใช้ในวงการการตลาดระดับโลกรวมทั้งเน้นเทรนด์ธุรกิจใหม่ๆ อย่างเช่นการตลาดในจีน หรือธุรกิจIT เป็นต้น
   Communication Arts
          หลักสูตรนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง หลักสูตรนี้มุ่งเน้นให้ผู้เรียนพัฒนาทักษะการสื่อสารอย่างรอบด้านและมีความชำนาญในการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย และที่โดดเด่นสำหรับนิเทศศาสตร์หลักสูตรนานาชาติ คือการเน้นสอนเรื่องการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อการสื่อสารที่เฉียบคม โดยมีพื้นฐานที่แน่น และสร้างปรกสบการณ์จริงในห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย เสมือนการทำงานจริงนักศึกษาจึงสามารถรับมือกับความท้าทาย      และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกของการสื่อสาร
   Business English
          เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับวงการธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะ เช่น ทั้งยังไม่ละเลยเรื่องวัฒนธรรมที่แตกต่าง   เพื่อความเป็นมืออาชีพทางภาษาอังกฤษในอนาคต ผู้เรียนจะได้สัมผัสบรรยากาศการใช้ภาษาอังกฤษร่วมกับนักศึกษานานาชาติกว่า 50 ประเทศ เพื่อพัฒนาทักษะและหาโอกาสทางธุรกิจตามที่ตนเองสนใจ
   Computer Graphics and Multimedia
เป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนที่มีความสนใจทางด้านศิลปะการออกแบบสื่อ สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศทั่วโลก ที่จะปูพื้นฐาน ทฤษฎี กรณีศึกษาต่างๆ และเน้นหนักที่การเพิ่มพูนประสบการณ์ ในการปฏิบัติงานจริง ในห้องปฏิบัติการที่ล้ำสมัยสำหรับการออกแบบ เพื่อให้นักศึกษาได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างอิสระ ผลิตผลงาน อย่างเช่น Static Imagery, Time-Based Narrative, Interactive Media, และงานออกแบบmultimediaอื่นๆ ได้อย่างมืออาชีพ และตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่ออาชีพที่ประสบความสำเร็จ มั่นคงในอนาคต
  International Tourism Management
 เป็นหลักสูตรปริญญาตรีที่มุ่งเน้นผลิตบุคลากรทางด้านการท่องเที่ยวที่มีจิตวิญญาณของผู้ประกอบการและมีความเป็นมืออาชีพสูง หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรแรกที่ตอบสนองการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเรื่องของ E-tourism และ MICE นักศึกษาจะมีโอกาสได้ฝึกงานในสถานประกอบการจริง เพื่อสร้างเครือข่ายเพื่อการทำงานในอนาคต
      Hotel and Restaurant Management
เป็นหลักสูตรที่ตอบรับความเติบโตของอุตสาหกรรมโรงแรม และภัตตาคาร นอกจากนักศึกษาจะได้เรียนรู้ทฤษฎีต่างๆ ยังมีโอกาสฝึกการปฏิบัติงานจริง ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของงานด้านบริการ โดยมี Tourism Tower ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรม และภัตตาคารครบวงจร ที่ทันสมัยที่สุด ที่จำลองโรงแรม และภัตตาคารชั้นนำ มาให้นักศึกษาได้ฝึกจริง รวมทั้งบริหารภัตตาคารจริงอีกด้วย เพื่อส่งเสริมโอกาสทางอาชีพ
 
สำหรับน้องที่ยังไม่เรียนในคณะที่หวังไว้ หรือยังไม่ถูกใจ อย่าหยุดฝัน ยังสามารถ
มาสร้างอนาคตสุดเหวี่ยง ด้วยความคิดสร้างสรรค์ได้ที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ นะครับ

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ     
ถนนพระราม 4 กรุงเทพ 10110
โทรศัพท์ (+66) 2 350 3500 ต่อ 1489,1657
อีเมล์        buic@bu.ac.th           
เวปไซต์        http://www.buic.bu.ac.th/index.php/applying-to-buic

ไม่มีความคิดเห็น: