วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

กฎ 9 ข้อลุยสอบ GAT PAT


GAT PAT ครั้งแรกในชีวิต !! โปรดจำกฎ 9 ข้อนี้ให้ดี (จะไม่มีพลาด)


        สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com มือใหม่ ม.6 อย่างพวกเราที่จะลงสอบ GAT PAT ครั้งแรกในชีวิตใกล้เข้ามาแล้วเชื่อว่าน้องๆ หลายคนก็ยังสอบกลางภาคอยู่ บางคนก็สอบเสร็จแล้ว ภาระนั่นนี่เต็มไปหมด อีรุงตุงนังจนทำอะไรไม่ถูกแล้วว่าจะทำอะไรก่อนดี ฮือๆ T_T

        วันนี้ พี่แนน ก็เลยมีวิธีเตรียมตัวก่อนไปสอบ GAT PAT มาฝากกันค่ะ เป็น 9 ข้อที่ถ้าน้องๆ ได้รู้แล้ว จะไม่มีพลาดในสนามนี้แน่นอน โดย How To ทั้ง 9 ข้อนี้จัดเต็มจาก  4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality ปี 3 ภารกิจตามติดชีวิตแอดมิชชั่น  ทั้ง ทั้งกัปตันกร กัปตันวอร์ม กัปตันฝ้าย และ กัปตันลูกพลับ แอบบอกมาเลยว่า  ม.6 ห้ามพาดเลย!! ก่อนจะไปสอบต้องดูคลิปนี้ กับ กฎ 9 ข้อ ก่อนลุยสอบ GAT PAT ดูแล้วเดินเข้าไปสอบแบบฉลุยกันเลย ไม่มีลืมนั่นนี่ให้พลาดแน่นอน!!

         รู้ก่อน ได้เปรียบ !! แล้วแบบนี้จะพลาดได้ไง!! โอ๊ยๆ ไปดูกันเลยๆๆๆ




http://www.youtube.com/watch?v=Rwv1Z0jqGzo&feature=player_embeddedhttp://www.youtube.com/watch?v=Rwv1Z0jqGzo&feature=player_embedded


         ดูคลิปจบแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ ถือเป็นการเตรียมตัวสอบ GAT PAT และทบทวนสิ่งสำคัญกันตั้งแต่เนิ่นๆ จะได้พร้อมในวันจริง บางเรื่องเล็กน้อยที่เรานึกไม่ถึง เกิดพลาดเพราะตรงนี้ หัวฟูตายเลย !! 

        
ชาว Dek-D คนไหนดูจบแล้ว อย่าลืมมาคอมเมนท์กันนะคะ แล้วก็อย่าลืมติดตามทั้ง 4 กัปตัน จากโครงการ BRAND'S Admission Reality  ปี 3 ภารกิจตามติดชีวิตแอดมิชชั่น พบเจอพวกเค้าในสนามสอบไหน อย่าลืมไปทักทายกันได้ ถ่ายรูปได้ แล้วอย่าลืมเอามาอวดเพื่อนๆ กันด้วยนะคะ โย่วๆ
        ตามคำเรียกร้อง !! ส่งต่อ Clip นี้ให้เพื่อนๆ ของคุณได้ดู !!
         credit:Dekd

ไม่มีความคิดเห็น: