วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

14 รองเท้าแตะ ไอเดียแปลก น่าใส่!


รองเท้าแฟชั่น ในยุคนี้ เริ่มมีรูปร่างที่แปลกและเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย .. เพื่อนๆอาจจะเคยเห็นรองเท้าสูงเท่าตึก 10 ชั้น (พูดให้โอเว่อร์ๆไว้!) แบบที่ เลดี้ กาก้า ใส่  รองเท้ารูปร่างแปลกๆ บลาๆๆ แต่ที่ teen.mthai นำมาให้ดูเป็นรองเท้าแปลก นั่นแหละ (อ่าว แล้วจะพล่ามทำไม ^^)  แต่เป็นรองเท้าแตะ รองเท้าใส่อยู่ในบ้าน จะเป็นยังไงไปดูกันจ๊ะ ^^
14 รองเท้าแตะ ไอเดียแปลก น่าใส่!
มาคู่แรก ก็สยองรับ ฮาโลวีน Halloween กันแล้วจ๊ะ เป็นรองเท้าที่ดูยังไง๊ ยังไงก็น่ากลัว มองผ่านๆนึกว่าเด็กจริงๆ  ถ้าเกิดมีลูกแล้วนึกว่าเป็นรองเท้า ไม่เหยียบไส้แตกหรอเนี่ย >,<
slipper (รองเท้าที่เอาไว้ใส่ในบ้าน) คูนี้ก็เหมาะกับช่วง วันฮาโลวีน เหมือนกันนะ เจ้าฟักทอง อ้วนๆน่าใส่ ^^
รองเท้าแตะที่จะสอนให้ เพื่อนๆ teen.mthai รู้จักการวางข้าวของให้เป็นที่เป็นทาง อย่างมีระเบียบ (เกี่ยวไหมเนี่ย ^^) นำออกไปใส่แล้วก็นำมาเก็บที่เดิม เก๋อะ!! แต่ถ้าใส่ออกไป้ดินข้างนอกบ้านแล้วนำ อึหมา ติดกลับมาด้วย คิดว่างานนี้แม่ด่าลั่นบ้านแน่ๆ >,<
คู่นี้ teen.mthai ว่าคงจะถูกใจหนุ่มๆเป็นแน่! ก็แหม ทำงานเหนื่อยๆได้เงินมาแฟนก็เอาไปเก็บซะหมด อยากจะเก็บไว้ใช้เองบ้างแต่ก็ซ่อนไม่พ้นสายตาแฟนซะที (สาวๆหน่ะเก่งเรื่องหาของเป็นที่ 1 อิอิ) ถ้าได้คู่นี้มา รับรองเธอหาไม่เจอแน่นอน เว้นแต่!เธอจะเอาไปทิ้ง หมดกันตัง บัตรเครดิต
รองเท้าแตะแบบนี้ คงจะใส่สบายเหมือนได้เดินอยู่บนพื้นหหญ้า (รึเปล่า?) แต่ก็เอาหน่ะ แปลกดี ^^
คู่นี้ teen.mthai ยกให้สาวๆเลยจ้า .. ข้างนึงเป็นด้ามสั้น อีกข้างเป็นด้ามยาว เวลาเจอหนู แมลงสาบ ก็เลือกเอาขึ้นมาตีเลย จะได้ไม่ได้ไปวิ่งหาไม่กวาด หนังสือพิมพ์ มาไล่ตีมัน (แต่เอ๊ะ .. ถ้าเป็นด้ามยาว เวลาเดินจะถนัดหรอนั่น หุหุ)
อันนี้ก็เหมาะกับสาวๆนะ มีเศษหรือสิ่งสกปรก ก็สามารถตักมันไปทิ้งได้อย่างง่ายดาย ^^ (ดูๆไปเหมือนจะเหมาะกับคนขี้เกียจนะเนี่ย) แต่ใช้ไม้กวาดกับที่ตักผงมันจะง่ายกว่าไหม
รองเท้าเแตะขนมปัง .. ใส่ได้ แต่อย่าเผลอคิดว่าเป็นขนมปังจริงๆแล้วหยิบขึ้นมากินซะหล่ะ!!
รองเท้ากระต่าย อันนี้ค่อยดูน่ารักขึ้นหน่อย ^^ ดูคิขุอาโนเนะ ผู้ใหญ่ใส่ได้ เด็กก็ใส่น่ารัก เวลาเดินปากมันก็จะพะงาบๆ แต่ teen.mthai แนะนำให้ใส่อยู่แต่ในบ้านดีกว่านะ ขืนใส่ไปข้างนอก น้องกระต่ายดำปี๋แน่ๆ!!
slipper คู่นี้ ไอเดียเจ๋ง เวลากลางคืนจะไปเข้าห้องน้ำก็ใส่คู่นี้เดินไปได้สบายๆ เปิดไฟนำทางจะได้ไม่ต้องเปลืองไฟดวงใหญ่ด้วย
คุ๋นี้ก็เจ๋งไม่แพ้กัน เปิดไฟได้เหมือนกันด้วย จะแตกต่างกันตรงที่ไอเดียของรูปร่าง ถ้าอยากขับรถต้องคู่นี้เลย ..
ว๊ายกรี๊ด .. นึกว่าเท้าเปื่อย ถ้ากหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วใส่คู่นี้เดินออกมาคงตกใจ อิอิ ดูไปก็เหมือนบิ๊กฟุตนะ
มาแปลกอีกแล้ว รองเท้าตัวหนู!! ถ้าหนุ่มๆใส่ออกไปเดินข้างนอก หรือเอาไปหลอกสาวๆ คงวิ่งหนีกันหน้าตั้งแน่ๆเลย แต่ดูแล้สก็เหมือนจริงจนน่ากรี๊ดเลยหล่ะ!!
คู่นี้ดูคล้ายกับ รองเท้ากระต่ายคู่แรกๆ แต่ดูดีๆมันจะต่างกันตรงรูปร่างหน้าตา เพราะตัวนี้เหมือนกว่าเยอะ(มว๊าก!!) เป็นขนสัตว์ เอาไว้ใส่หน้าหนาวละก็อุ่นสมใจเพื่อนๆแน่!! (แต่ถ้าทำมาจากของจริง teen.mthai ขอบายนะจ๊ะ ^^)

เรียบเรียงโดย Teen.mthai.com

ไม่มีความคิดเห็น: