วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ทุนการศึกษา เรียนฟรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปี 2557


ทุนประกายเพชร
เปิดรับสมัคร วันจันทร์ที่ 9 กันยายน ถึง วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556
เพื่อสนับสนุนนักเรียนที่มีผลการเรียนที่โดดเด่นตั้งแต่ 3.50 ขึ้นไปทั้ง 5 เทอมในระดับมัธยมปลาย หลังจากนำเสนอผลงานและผ่านการสอบสัมภาษณ์ นักศึกษาทุนประกายเพชรจะได้รับทุนให้เปล่าที่ครอบคลุมทั้งค่าหน่วยกิต และค่าธรรมเนียมการศึกษาทั้งหมด พร้อมเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายประจำเดือน เดือนละ 6,500 บาท และค่าหนังสือและอุปกรณ์การศึกษาปีละ 6,000 บาท
ทุน BU CREATIVE
เปิดรับสมัคร วันจันทร์ที่ 9 กันยายน 2556 ถึง วันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557
มหาวิทยาลัยได้ตระหนักถึงความสำคัญของการริเริ่มสร้างสรรค์ จึงได้จัดโครงการให้ทุนการศึกษา "BU Creative" ที่ยกเว้นค่าหน่วยกิจเป็นเวลา 4 ปีการศึกษาแก่นักเรียนและนักศึกษาทั่วประเทศที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ หรือสิ่งที่ต่อยอดได้ เพียงมีคะแนนเฉลี่ยสะสมในระดับชั้นมัธยาศึกษาตอนปลาย ทั้งสายสามัญและสายอาชีพ ตั้งแต่ 2.50 ขึ้นไป และมีแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) ที่แสดงถึงความสามารถที่โดดเด่นทางด้านความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ก็มีโอกาสได้รับทุน BU Creative ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยมีนักศึกษาที่ได้รับทุนนี้จะผ่านกระบวนการบ่มเพาะอันเข้มข้นตลอดระยะเวลาที่ศึกษาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อเพิ่มศักยภาพทางความคิดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์และสร้างสรรค์ผลงาน (Portfolio) ที่โดดเด่น เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าทำงาน
ทุนนักกีฬาดีเด่น
เปิดรับสมัคร วันอังคารที่ 1 ตุลาคม ถึง วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2556 (สมัครที่แผนกกีฬาทั้งสองวิทยาเขต)
เปิดรับสมัคร วันอังคารที่ 17 ธันวาคม ถึง วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2556 (สมัครที่ศูนย์รับสมัครฯ)
เพื่อสนับสนุนนักเรียนที่เป็นนักกีฬาทีมชาติ นักกีฬาเยาวชนทีมชาติ มอบทุนเรียนฟรีทั้งค่าหน่วยกิต และค่าธรรมเนียมต่างๆ นอกจากนี้สนับสนุนชุดกีฬาสำหรับฝึกซ้อมและสำหรับการแข็งขัน รวมทั้งใช้บริการรถรับส่งฟรีระหว่างสองวิทยาเขต

รายละเอียดทั้งหมด  http://www.bu.ac.th/

ไม่มีความคิดเห็น: