วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พาไปชม 12 ร้านแม็คโดนัลด์สวยงามที่สุดในโลก

สาขาทั้ง 12 สาขา ที่เรานำมาให้ชมกันจะมีความโดดเด่นเฉพาะสาขาอะไรกันบ้าง จนได้รับความยกย่องให้ติดอันดับ Top 12 ของสาขา McDonald’s ทั่วโลก.. ตามมาชมไปด้วยกันเลยครับ!!

อันดับ 12 – สาขานี้เป็นรูปแบบทรงอาคารที่เป็น Colonial โดยตกแต่งด้วยโคมไฟระย้า และตัวอาคารเองก็สร้างมาจากอิฐแดง ทำให้ดูแบบเรียบๆ แต่แฝงไปด้วยความหรูหราไปอีกสไตล์
Location: Independence, Ohio
sibanwzf

อันดับ 11 - จุดเด่นของสาขานี้ คือ การสร้างป้ายเลียนแบบโรงหนังในยุคทองของละครบรอดเวย์ ซึ่งภายในนั้นจะมีจอพลาสมาขนาด 42 x 15 นิ้ว พร้อมประดับไฟสวยงามกว่า 7,500 ดวง… ลูกค้าคงได้เพลิดเพลินคล้ายกับไปดูละครบรอดเวย์เลยทีเดียวเชียว
LocationBroadway Street, New York City
whdhwxzh

อันดับ 10 – ร้านถูกออกแบบมาภายในอาคารเก่าแก่สไตล์ Art Deco ที่เคยเป็นโรงแรม UK มาก่อนในสมัยปี 1938 และปัจจุบันก็ได้ขึ้นทะเบียนเป็น Victorian Heritage อันเป็นร้าน McDonald’s สาขายอดนิยมแห่งคลิฟตัน ฮิลล์นั่นเอง
LocationClifton Hill, Victoria, Australia
pdyuojw5

อันดับ 9 - อาคารที่เป็นประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสมีอายุเก่าแก่กว่าร้อยปี และได้ขึ้นทะเบียนเป็นสมบัติชาติของฝรั่งเศสอีกด้วย โดยก่อนหน้าเคยเป็นร้านอาหาร Bavarian มาก่อน… จนในตอนหลังกลายมาเป็นร้าน McDonald’s ประจำกรุงปารีสในปัจจุบัน
LocationSaint Lazare, Paris
 ex4nm3fg

อันดับ 8 – ออกแบบโดยสถาปนิกจาก Harvard โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากยานอวกาศนั่นเองครับ จุดเด่นที่สังเกตเห็นได้ คือ ตัวร้านประกอบด้วยแผ่นกระจกพิเศษราว 460 ชิ้น พร้อมการตกแต่งภายในด้วยวอลล์เปเปอร์สะท้อนลายแสงสระน้ำ และด้านบนยังปลูกพืชตามฤดูกาล ช่วยให้ดูร่มรื่นสบายตา อีกทั้งด้านล่างยังใช้เป็นปั๊มอีกด้วย โอ้โหวว สารพัดประโยชน์จริงๆเลยครับ!!
LocationBlack Sea port city of Batumi, Georgia
bkp56cmy

อันดับ 7 – แม้ในปัจจุบันจะปิดตัวลงไปแล้ว แต่ความโดดเด่นของการเป็น McDonald’s สาขาเดียวในโลกที่ลอยอยู่บนน้ำในประเทศอเมริกา แต่ก็ยังคงความเป็นตำนานสำหรับร้าน McDonald บริเวณอนุสาวรีย์ Gateway Arch นั่นเองครับ
LocationMcDonald’s River Boat on the Mississippi River, St. Louis, Missouri
dqigj8x4

อันดับ 6 – สาขาแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ Li Jiang ที่สวยงามของประเทศจีน พร้อมทั้งบรรดาภูเขาน้อยใหญ่ที่ตั้งเรียงรายเป็นพื้นหลังให้กับทางร้าน… คงไม่แปลกใจเท่าไหร่ หากสาขานี้จะได้รับยกย่องให้เป็นสาขาของ McDonald’s ที่สวยที่สุดในโลก
LocationYangshuo, China
l83tewmm

อันดับ 5 – สาขานี้ ถือได้ว่าเป็นสาขาใหญ่ที่สุดในโลก (3,000 ตารางฟุต) เพราะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับลูกค้าในช่วงเทศกาลลอนดอนเกมส์เมื่อปี 2012 ครับ โดยมีพนักงานให้บริการเยอะถึงกว่า 500 คนด้วยกัน
LocationOlympic Park, London
c834o31m

อันดับ 4 – ในอดีตเป็นโรงแรม Metropolitan Hotel อันโด่งดัง และเป็นสถาปัตยกรรมที่สวยงามของกรุงมาดริด แต่ปัจจุบันได้กลายเป็นร้าน McDonald’s ยอดนิยม พร้อมได้อารมณ์ในการทานท่ามกลางสถาปัตยกรรมแนวยุโรปโบราณด้วยครับ.. คลาสสิคสุดๆ
LocationMcDonald’s on Spanish Broadway (Gran Via) in Madrid, Spain
6ogxnt4j

อันดับ 3 – เนื่องจากอยู่ในสวนสัตว์ ทำให้ตัวร้านเองจะมองเห็นบรรดาสัตว์ต่างๆนานาชนิด แวะเวียนมาให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินชื่นชมคอยถ่ายรูป พร้อมด้วยเสียงดนตรีแนว jungle
Theme สวนสัตว์แบบนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาลูกค้า McDonald’s กันมากครับ เสมือนได้อรรถรสในการกินกลางป่าเขาท่ามกลางเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายเลย!!
Locationสวนสัตว์ Dallas, Texas
a6jypvyq

อันดับ 2 – บ้านหลังนี้เป็นบ้านยุคโบราณอายุกว่า 200 ปี โดยปัจจุบันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ New Hyde Park และ renovate ใหม่ให้เป็นร้าน McDonald’s ในที่สุด
LocationNew Hyde Park, New York
qbbunje2

อันดับ 1 – เป็นสาขาเดียวในโลกที่มีเครื่องบิน DC3 ขนาดยักษ์ โดยภายในดัดแปลงให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของร้าน McDonald’s มาคอยต้อนรับลูกค้าด้วยครับ… ใครอยากได้ประสบการณ์แปลกใหม่ในการลองแฮมเบอร์เกอร์ในเครื่องบินก็ลองดูได้ เลย
LocationTaupo, New Zealand
0knhnhf4

เป็นยังไงกันบ้างครับ กับสุดยอด McDonald’s ทั่วโลกทั้ง 12 สาขา… จากร้านอาหาร Fast Food ทั่วๆไป ที่มีเกลื่อนทั่วโลก ก็ได้กลับกลายเป็น ร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหากใครมีโอกาสก็ลองแวะเวียนไปใช้บริการสาขาต่างๆที่เรานำมาให้ชมกันได้นะครับผม

creditPANTIP
เรียบเรียง  http://www.wegointer.com

ไม่มีความคิดเห็น: