วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การบินไทย บริการขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์และวันตรุษจีน


การบินไทย บริการขนมหวานจานพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์และวันตรุษจีน
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดขนมหวานจานพิเศษต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ และเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบินเฉพาะมื้อกลางวันและมื้อเย็น ดังต่อไปนี้
เทศกาลวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ 
บริษัทฯได้จัดของหวานจานพิเศษ เพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เที่ยวบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของการบินไทย ดังนี้ 
1. เที่ยวบินภายในประเทศที่เข้า – ออกจากกรุงเทพฯ ทุกเส้นทาง
- เที่ยวบินขาเข้ากรุงเทพฯ บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยขนมปังครีมสตรอเบอร์รี่ (Strawberry Cream Short Bread) และบริการผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยวุ้นกะทิวาเลนไทน์
- เที่ยวบินขาออกกรุงเทพฯ บริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยเค้กสตรอเบอร์รี่รูปหัวใจ (Strawberry Heart Cake) และบริการผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยพานาคอตต้าสตรอเบอร์รี่ (Strawberry Panacotta)
2. เที่ยวบินระหว่างประเทศของการบินไทยที่ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ทุกเส้นทาง (ยกเว้น อินเดีย เนปาล ปากีสถาน บังคลาเทศ ศรีลังกา และประเทศในแถบตะวันออกกลาง) ให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัด ด้วยเค้กช็อกโกแลต และมูสโยเกิร์ตราสเบอร์รี่ (Chocolate and Raspberry Yoghurt Mousse) สำหรับเส้นทางที่ออกจากกรุงเทพฯ ไปยังพม่า เวียดนาม กัมพูชาและลาว จะให้บริการเฉพาะผู้โดยสารชั้นธุรกิจเท่านั้น
เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน หรือวันตรุษจีน 
บริษัทฯ ได้จัดของหวานจานพิเศษ เพื่อให้บริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เที่ยวบินระหว่างประเทศขาออกในเส้นทางกรุงเทพฯ – ฮ่องกง เส้นทาง กรุงเทพฯ – ไต้หวัน เส้นทาง กรุงเทพฯ – สาธารณรัฐประชาชนจีน  เส้นทาง กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ เส้นทางกรุงเทพฯ-มาเลเซีย และเส้นทางเกาหลี – สหรัฐอเมริกา ให้บริการผู้โดยสารชั้นหนึ่ง ชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัดด้วยขนมลูกชุบที่ปั้นเป็นรูปผลส้ม และพิเศษสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ฮ่องกง เส้นทาง กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ และเส้นทางกรุงเทพฯ-มาเลเซีย ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ จะได้รับส้มสดบรรจุในถุงของขวัญอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: