จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีโดยวิธีรับตรง (แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 รับสมัครทางระบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08.00 น. ถึงวันที่ 5 มีนาคม 2558 เวลา 16.00 น. (เข้าสู่ระบบการสมัคร)
1. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี โดยวิธีรับตรง (แบบปกติ)
ปีการศึกษา 2558 คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์
และคณะอักษรศาสตร์ ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 อันดับ รายละเอียด
2. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต คณะนิติศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
3. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
4. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต คณะเศรษฐศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
5. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
6. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
7. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต คณะครุศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
8. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต คณะสหเวชศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
แบบรายงานการตรวจสุขภาพและเอกซเรย์ทรวงอก สำหรับผู้สมัครสาขาวิชากายภาพบำบัด รายละเอียด
แบบรายงานการตรวจสุขภาพและเอกซเรย์ทรวงอก สำหรับผู้สมัครสาขาวิชารังสีเทคนิค รายละเอียด
นักเรียนที่ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2557 ให้ใช้ผลการเรียนเฉลี่ยสะสม(GPAX) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6(ภาคต้น) รวม 5 ภาคการศึกษา สำหรับการสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษา ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีรับตรง(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2558 โดยผู้สมัครจะต้องเตรียมระเบียนแสดงผลการเรียนที่แสดงผลการเรียนเฉลี่ยสะสม(GPAX) 5 ภาคการศึกษาให้พร้อม ก่อนกำหนดการรับสมัคร และจะต้องนำเอกสารดังกล่าวมาแสดงในวันสอบสัมภาษณ์
ปีการศึกษา 2558 คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์
และคณะอักษรศาสตร์ ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 4 อันดับ รายละเอียด
2. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต คณะนิติศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
3. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
4. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรเศรษฐศาสตรบัณฑิต คณะเศรษฐศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
5. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต คณะวิทยาศาสตร์โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
6. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
7. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต คณะครุศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
8. การรับสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต คณะสหเวชศาสตร์ โดยวิธีรับตรง
(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ผู้สมัครสามารถเลือกได้ 1 อันดับ รายละเอียด
แบบรายงานการตรวจสุขภาพและเอกซเรย์ทรวงอก สำหรับผู้สมัครสาขาวิชากายภาพบำบัด รายละเอียด
แบบรายงานการตรวจสุขภาพและเอกซเรย์ทรวงอก สำหรับผู้สมัครสาขาวิชารังสีเทคนิค รายละเอียด
นักเรียนที่ศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2557 ให้ใช้ผลการเรียนเฉลี่ยสะสม(GPAX) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6(ภาคต้น) รวม 5 ภาคการศึกษา สำหรับการสมัครคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษา ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยวิธีรับตรง(แบบปกติ) ปีการศึกษา 2558 ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2558 โดยผู้สมัครจะต้องเตรียมระเบียนแสดงผลการเรียนที่แสดงผลการเรียนเฉลี่ยสะสม(GPAX) 5 ภาคการศึกษาให้พร้อม ก่อนกำหนดการรับสมัคร และจะต้องนำเอกสารดังกล่าวมาแสดงในวันสอบสัมภาษณ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น