วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีการจัดอันดับ Admissions และเลือกคณะของคุณเป็นแบบไหน ??


เรามาแชร์แนวคิดการจัดอันดับของเพื่อนๆกันดีกว่า ว่ามีแนวคิด มีวิธีการจัดอันดับอย่างไรบ้าง

คนแรกผมเอง P.Kla @ unigang.com
อันดับ 1 นางในฝัน : เธอคือนางฟ้า ผมมันแค่ก้อนดิน แต่ยังไงผมยังไม่ละทิ้งความฝัน โอากาสจีบติด 10-20% ก็ต้องเสี่ยงดู
อันดับ 2 แอบชอบ : เธอคือสาวในสเปกอีกคนนึง สวยน่ารักดีพร้อมทุกอย่าง แต่คนแย่งจีบเยอะเหลือเกิน โอากาสจีบติดคงไม่สูงมาก 30-40 %
อันดับ 3 สนิทสนม : เธอคือคนไม่สวยแต่ก็ก็น่ารัก ข้อดีที่สุดคือเธอก็นิสัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ลึกๆผมก็ชอบนิสัยเธอ โอกาสจีบติด 50-80 %
อันดับ 4 เธอเข้ามาจีบผมเอง : เธอเป็นฝ่ายเข้ามีจีบผมก่อน เขิลจัง ตัวเธอนั้นอาจจะไม่น่ารักเหมือนคนอื่นๆ แต่เธอนั้นนิสัยดี เอาใจผมทุกอย่างเลยครับ และเธออาจจะเป็นรถด่วนขบวนสุดท้าย ถ้าพลาดจากคนนี้ไปผมคงต้องรอ แอดใหม่ ปีหน้า 55+ 

cokkk
1. ชอบมาก ๆ  ความฝัน + มีความสุขในการเรียน
2. ชอบมาก ๆ  ความฝันลองลงมา
3. ความฝันและความจริง(ของคะแนน)
4. ความเป็นไปได้ + เรียนได้ไม่แอนตี้
แต่ถ้าเรามีคณะที่ชอบแค่ไหน เราก็ลงแค่นั้น
เพราะถ้าติดแล้วไม่อยากเรียน

จะทำให้คนอื่น เสียโอกาศ
และกรรมจะตามสนองด้วย เรื่องจริง. 
555 +
.......................................
i ?_____ TON 'z™
อันดับ 1 -- ชอบ อยากเรียน
อันดับ 2 -- ชอบ อยากเรียน แต่น้อยกว่าอันแรกนิดนึง
อันดับ 3 -- ก้อชอบอ่า แต่ไม่อยากเรียนเท่าไหร่
อันดับ 4 -- เลือกไปงั้น ติดขึ้นมาก้อแซด (ค่าเทอมแพง โคต ร)

สรุปเลือกตามความชอบ ไม่พิจารณาคะแนนใดๆ
เพราะ เกิดติดขึ้นมา ก้อไม่อยากเรียนอีก
......................................
RED_ZIR

อันดับ 1 ---อยากเรียนมากก แต่แอบหวั่นนิดๆ
อันดับ 2 --- ก็อยากเรียนน่ะ แต่แอบมั่นใจนิดๆ
อันดับ 3 --- มั่นว่าติด 70 เปอร์ และต้องเป็นคณะที่ชอบ หรืออาจชอบพอควร
อันดับ 4 --- มั่นว่าติด 90 เปอร์ เรียนได้แน่ ชอบ -ชอบพอควร

*อย่าเลือกคณะที่ไม่ชอบ และเลือกเพื่อให้ติดเพียงอย่างเดียว ต้องคำนึงว่า ใน เวลา 4 ปีเราจะสามารถเรียนได้ไหม๊ โดยไม่ฝืนใจเรียน

ไม่มีความคิดเห็น: